CHÍ THIỆN, NHẬT KIM ANH TRẦM TRỒ VÌ CA SĨ BÍ ẨN ĐẦU TƯ VŨ ĐOÀN ONLINE “CỰC XỊN”

Không còn là “đối thủ” của nhau với tư cách hai đội chủ nhà, Puka và Chí Thiện chính thức về chung một đội, “đối đầu” với đội khách mời tuần này là ca sĩ Nhật Kim Anh và ca sĩ TiTi.

Nhật Kim Anh chia sẻ cô vô cùng háo hức khi nhận được lời mời tham gia ghi hình Ca Sĩ Bí Ẩn; đây cũng là lần đầu tiên cô được trở lại làm việc sau thời gian dài nghỉ dịch. Về phía TiTi, anh tiết lộ mình đã theo dõi chương trình từ lâu và rất muốn được tham gia, nhưng “không ngờ lại được tham gia vào số phát sóng đặc biệt như thế này, tự set up máy, tự quay”. Cựu thành viên nhóm HKT cũng chia sẻ thời gian qua anh khá bận bịu với những công việc online để hỗ trợ cho những bà con khó khăn. TiTi từng được biết đến là Trưởng nhóm của nhóm nhạc HKT. Với chất giọng cực ấm cùng với ngoại hình chuẩn và những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, TiTi đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Nam ca sĩ bày tỏ rằng bản thân sẽ cố gắng thi thật tốt để mang lại những phút giây giải trí cho khán giả, thế nhưng người đồng đội của anh đã vô cùng quan ngại rằng: “Cố gắng thôi chứ chắc là khó vượt qua Puka với Chí Thiện lắm”. Ngay lập tức, để thể hiện thành ý, Puka đã nhiệt tình chia sẻ bi quyết thành công ở chương trình với “kinh nghiệm xương máu” của mình:”Bí quyết thành công của em là….đoán đại”. Chưa dừng lại ở đó, đội trưởng với “thâm niên” nhiều tập Chí Thiện cũng “bồi” thêm: “Với phiên bản online này, chúng ta phải xem thiệt kĩ, ngắm thiệt rõ, xem từng động tác tay, sau đó đoán theo linh cảm của mình chứ cũng không ai biết gì đâu”. Câu trả lời của đội chủ nhà khiến tất cả cùng “bật ngửa”. Phải nói hai đội trưởng của chúng ta vẫn không quên kĩ năng “hù doạ” tinh thần đối thủ để giành thế áp đảo.

Đến phần xem MV của 4 Ca sĩ bí ẩn, Chí Thiện và Nhật Kim Anh đã phải thốt lên rằng: “sợ biên tập chương trình này rồi đó” vì lần này chương trình đầu tư “dàn” vũ đạo online “cực xịn” khiến Chí Thiện tưởng tượng đang “như trên sân khấu thực sự”. Puka và TiTi cũng không quên dành những tràng pháo tay để khen ngợi ekip của chương trình.

Không biết là vô tình hay chiến thuật “tung hoả mù”, mỗi khi Nhật Kim Anh đưa ra nhận xét là nữ ca sĩ lại “rối nùi” vì “nói xong cũng không biết mình đang nói gì” khiến đội bạn hoang mang theo.

Lần đầu tiên “bất lực” trước sự suy đoán Ca sĩ bí ẩn số 5, Puka và Chí Thiện đã phải thốt lên rằng “ca này khó quá”, “ca sĩ này là em không biết ai nha”. Một vài cái tên được đưa ra như: Quốc Khánh, Hoàng Mèo,…nhưng đều bị gạt bỏ vì giọng nói không trùng khớp. Liệu hai đội chơi có đoán được nhân vật bí ẩn này là ai và bất ngờ nào xuất hiện sau khi Ca sĩ bí ẩn số 5 lộ diện?

Mời quý vị cùng đón xem Ca Sĩ Bí Ẩn – Làn sóng mới phát sóng vào lúc 21h Thứ Hai (11/10) trên kênh HTV7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.