ESPORTS Fan Việt tạo bản mod PES 2020 có tuyển Việt Nam, giống hệt ngoài đời

Một vài người hâm mộ Việt Nam đã tạo bản mod PES 2020 có các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, đặc biệt có tạo hình giống với ngoài đời, khác xa tạo hình sơ sài của nhà phát hành.

Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 1
Đây là tạo hình của Công Phượng trong PES 2020 – một trong hai tựa game mô phỏng bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Tạo hình này đã khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng và quyết định tạo bản mod cho các cầu thủ đội nhà như ở các phiên bản trước.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 2
Trong nhóm công khai PES Vietnam dành cho các tín đồ của tựa game này, thành viên có tên Đoàn Diệp đã đăng bài hướng dẫn cài đặt bản mod PES 20. Bản mod này bổ sung thêm các cầu thủ Việt Nam và chăm chút hơn ở phần tạo hình nhân vật.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 3 Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 4

Tạo hình Văn Hậu được chăm chút hơn ở từng chi tiết như mũi, mắt, lông mày… Các chi tiết này đậm nét châu Á hơn, so với tạo hình cẩu thả từ khuôn có sẵn của Konami.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 5 Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 6

Thủ môn Văn Lâm cũng được tinh chỉnh chính xác hơn. Văn Lâm đang thi đấu ở Thai League cho CLB Muangthong United. Anh có chỉ số trung bình 64 trong PES 2020
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 7
Bản mod này không chỉ tinh chỉnh lại tạo hình của các cầu thủ đã xuất hiện trong bản chính thức như Xuân Trường, Văn Hậu, Văn Lâm hay Công Phượng. Phiên bản này cũng bổ sung các cầu thủ khác nằm trong đội hình của tuyển bóng đá Việt Nam. Những cái tên như Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Quyết… cũng xuất hiện ở đây.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 8
Các chỉ số hiển thị được người hướng dẫn mô tả là có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 9
Anh Đoàn Diệp cũng cho biết chỉ có thể sử dụng tuyển Việt Nam trong chế độ đấu cup và giao hữu offline. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần tắt chức năng live update khi sử dụng đội tuyển nước nhà. Các bản mod đã trở nên quen thuộc qua các phiên bản PES, đây là bản mod mới nhất dành cho PES 2020 – tựa game vừa ra mắt.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 10
PES 2020 là tựa game bóng đá mới nhất mang thương hiệu PES của Konami. Các cầu thủ của các CLB lớn như Messi, Ronaldo… được tạo hình chăm chút đến từng hình xăm. Trong khi đó, các cầu thủ ít tên tuổi còn lại phần lớn được tạo hình dựa theo các khuôn có sẵn và chỉ được tinh chỉnh một vài chi tiết.
Fan Viet tao ban mod PES 2020 co tuyen Viet Nam, giong het ngoai doi hinh anh 11
Tựa game đối thủ của PES – FIFA 20 cũng có sự xuất hiện của Văn Lâm và Công Phượng. Hai cầu thủ này cũng chịu số phận tạo hình sơ sài tương tự ở PES 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.