YouTuber Ngô Thế Ngọc và hành trình đạt 3 nút vàng YouTube

Tuổi trẻ tài cao, YouTuber Ngô Thế Ngọc xây dựng nội dung duy nhất mảng Gaming nhưng “chơi lớn” lập hẳn 3 kênh; tiết lộ bí quyết đứng vững với nghề. 

 

Trong thời đại ngày một nhiều nền tảng mạng xã hội phát triển, cộng với thị trường Game Việt Nam ngày càng tiềm năng thì trên YouTube – nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới, nhiều YouTuber cũng bắt kịp xu hướng sáng tạo nội dung riêng về lĩnh vực này và trở nên cực viral, thu hút lượng fan đông đảo và đạt nhiều thành tích “khủng”.

Trong cộng đồng Gaming FreeFire thì cái tên Ngô Thế Ngọc (2003) đã vốn không còn xa lạ. Ít ai ngờ rằng, chàng content creator này ở tuổi 20 đã là một trong số ít những nhà sáng tạo nội dung vận hành một lúc 3 kênh sáng tạo nội dung trên một nền tảng, vẫn tối ưu được hiệu quả và thành công đưa cả 3 kênh đạt nút Vàng YouTube, khẳng định có một sức ảnh hưởng trong làng Game Việt Nam. 

 

Từng bắt đầu với Game như một loại hình giải trí, Ngô Thế Ngọc đã đưa nó thành niềm đam thực thụ và một công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng số một cách nghiêm túc. Hiện tại, chàng YouTuber là chủ nhân sở hữu kênh RGFF NTN với 1,95 triệu lượt theo dõi, kênh Ngô Thế Ngọc với 1,75 triệu lượt theo dõi và kênh NTN Roblox với 1,08 triệu lượt theo dõi với nội dung của cả 3 kênh đều thuộc lĩnh vực Gaming. Năm 2021, anh chàng được đưa vào Top 5 Nhà Sáng Tạo Nổi Bật Nhất YouTube năm 2021, Top 2 Nhà Sáng Tạo Đột Phá Nhất YouTube năm 2021. 

Một trong những yếu tố giúp Ngô Thế Ngọc thành công phải nói đến sự sáng tạo có chiến lược thông minh và thức thời. Định hướng nội dung theo mảng Gaming nhưng Ngô Thế Ngọc chưa bao giờ giới hạn nội dung của bản thân trong một vùng an toàn nào. Điển hình như khi thị trường Free Fire “nguội dần”, sức hút của các video nội dung của có sự “giảm nhiệt” theo. Anh chàng khá nhanh nhạy trong những thời điểm thị trường sáng tạo nội dung có sự thay đổi để có sự chuẩn bị, nghiên cứu và thử nghiệm các nội dung mới bắt kịp xu hướng, thị hiếu người xem mà vẫn phát huy được thế mạnh và tiềm lực kênh. Ngô Thế Ngọc đã thực hiện khá hiệu quả các nội dung từ game tới vlog và pha trộn cả hai thành một nội dung thú vị cho kênh. 

 

“Một trong những cách để mình khiến mọi người nhớ tới các nội dung mình làm đó chính là tạo những điểm nhấn riêng biệt trong các video, ví dụ như ở cách dựng hiệu ứng trong video hay cách mình nói chuyện. Ngoài ra, trong sự gắn kết với người xem thì mình chọn diễn đạt nội dung theo cách hài hước, để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu mà mình mong muốn và tăng tương tác. Khi làm sáng tạo nội dung, tất nhiên mình cũng nhận được nhiều bình luận có cả tiêu cực, góp ý và tích cực. Mình cũng không thể nào làm sáng tạo nội dung mà vừa lòng được tất cả người xem. Mình cố gắng không để tâm đến những bình luận tiêu cực vì như vậy sẽ làm bản thân mình nản, mất động lực sáng tạo tiếp. Còn với những bình luận tích cực, góp ý một cách lịch sự mình sẽ đọc cẩn thận và xem xét để thay đổi phát triển hơn”. – Ngô Thế Ngọc chia sẻ. 

Gaming vẫn luôn là một “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà sáng tạo nội dung có đam mê thỏa sức sáng tạo và vẫn kiếm được doanh thu. Tuy nhiên để thành công thì không chỉ là chạy theo thị hiếu khán giả, bắt xu hướng mà còn cần các nhà sáng tạo nội dung có tư duy, đầu tư “chất xám”, chất lượng video và có chiến lược phát triển lâu dài.

 

Sau 3 năm hoạt động tích cực và nghiêm túc, Ngô Thế Ngọc đã dần khẳng định vị trí một trong những top content creator mảng Gaming có năng lực và còn nhiều tiềm năng sẽ được phát triển trong tương lai. Và trên hành trình đạt 3 Nút Vàng của Ngô Thế Ngọc, Metub Network luôn đồng hành ở vị trí đối tác hỗ trợ chiến lược phát triển, tối ưu kênh đạt hiệu quả tốt nhất và mang đến cho người xem những giá trị giải trí tích cực. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.