Loạn tin Mourinho thay Zidane ở Real Madrid

Sau trận thua Paris Saint Germain tới 0-3 tại lượt đầu vòng bảng Champions League 2019/20, tương lai của HLV Zidane đang trở thành chủ đề nóng ở Madrid.

Kể cả sau khi Real đánh bại 1-0 Sevilla ở vòng 5 La Liga, nhà cầm quân người Pháp mới chỉ có chiến thắng thứ 7/16 trận dẫn dắt “Kền kền trắng” từ khi trở lại Real vào tháng 3.

Loạn tin Mourinho thay Zidane ở Real Madrid: "Đại ca" Ramos nói câu lạnh người - 1

Ramos không tin Mourinho sẽ dễ dàng trở về.

Rõ ràng, Real vẫn đang ở trong trạng thái vô cùng chông chênh. Và nếu mọi chuyện không có tiến triển, Zidane sẽ không thể bảo đảm tương lai. Hiện đã có các luồng thông tin cho rằng Chủ tịch Florentio Perez đang “đi đêm” với người cũ Mourinho nhằm thực hiện một cuộc tái hợp.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Ramos sẽ tái hợp với nhà cầm quân được cho là có xung đột với anh. Bình luận về vấn đề này, đội trưởng Real tỏ ra bình thản.

“Tôi không cảm thấy phiền phức trước thông tin Real liên hệ với HLV Mourinho. Thực ra tôi cũng chẳng có nghĩa vụ phải công khai cảm xúc của mình. Ở Real, đội bóng chỉ cần thua 1 trận là bạn cũng cần phải thay đổi điều gì đó. Tất nhiên thay tướng vào lúc này là chuyện khó xảy ra, nhưng đó là thực tế không thể bị loại trừ.”

Theo Ramos, thay HLV trong giai đoạn đầu mùa giải là thiếu tỉnh táo. “Mọi người cần phải bình tĩnh lúc này. Real đang cố gắng trở lại và sẽ thật điên rồ khi nghi ngờ mọi thứ trong giai đoạn đầu mùa giải. Chính vì thế, chúng tôi không được nóng vội và phải tiếp tục tin tưởng HLV.

Về chuyện danh hiệu, tôi là người không quá quan trọng thành tích cá nhân. Nếu chỉ nhắm đến mục tiêu đó thì tôi đã chuyển sang chơi tennis rồi. Khi chơi vì tập thể, đội bóng mà thắng thì cũng có nghĩa tất cả các thành viên trong đội đều có được thành công”, Ramos kết luận.

Phát biểu của Ramos cho thấy phòng thay đồ Real dường như vẫn ủng hộ HLV Zidane. Quyết định mời Mourinho về dường như chỉ mới manh nha trong đầu ban lãnh đạo Real. HLV người Bồ Đào Nha hiện thất nghiệp sau khi bị MU sa thải hồi tháng 12/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.