Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao “Chiếc lá cuốn bay” tử nạn

Tối 6/3, luật sư nổi tiếng Adchariya đã tiết lộ thông tin nóng hổi về vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida tử nạn. Theo đó, một trong năm người có liên quan đã tiết lộ sự thật về vụ việc.

Theo ông Adchariya, trong buổi điều tra chiều 6/3, một trong năm người bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida vào đêm 24/2 đã khai ra toàn bộ sự việc xảy ra trên tàu. Người này đã làm rõ chi tiết liên lạc với ai, chai rượu vang được vứt ở đâu. Đồng thời, người này cũng yêu cầu được phía cảnh sát bảo vệ.

Luật sư Adchariya cũng hi vọng vụ việc của nữ diễn viên Tangmo Nida sẽ có kết quả điều tra trong ngày hôm nay 7/3.

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 1
Luật sư Adchariya tiết lộ thông tin một nhân chứng chấp nhận nói ra sự thật (Ảnh: Thairath).

Hiện tại, thông tin này mới chỉ là tin một chiều từ phía luật sư Adchariya, chưa có thông tin xác nhận từ phía cảnh sát. Song, nhiều cư dân mạng nghi vấn, nhân vật mà luật sư Adchariya nhắc tới chính là nữ quản lý của Tangmo Nida – Kratik.

Chiều 6/3, các phóng viên ghi nhận được hình ảnh Kratik có mặt tại trụ sở cảnh sát. Cô trải qua buổi thẩm vấn kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ và rời đi khoảng 21 giờ cùng ngày. Ngay khi ra ngoài, cô lập tức lên xe di chuyển và không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía truyền thông.

Theo trang Thairath, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 6/3, Trung tướng Prachuap Wongsuk – trợ lý Bộ trưởng Bộ Công an Thái Lan đã đến dự cuộc họp để theo dõi diễn biến điều tra vụ việc. Sau đó, ông bước vào tòa nhà trụ sở và từ chối mọi câu hỏi của truyền thông.

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 2
Chiều 6/3, nữ quản lý Kratik tới làm việc tại sở cảnh sát và từ chối mọi câu hỏi của phóng viên (Ảnh: Thairath).

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 3
Kratik làm việc 4 tiếng đồng hồ cùng cảnh sát và nhanh chóng rời đi sau khi kết thúc (Ảnh: Thairath).

Đến 6 giờ chiều 6/3, nữ quản lý Kratik bất ngờ lộ diện tại khu vực cầu thang thoát hiểm của tòa nhà sau 4 giờ đồng hồ cung cấp lời khai cho cảnh sát. Hình ảnh phóng viên ghi lại cho thấy nữ quản lý này đứng nghe điện thoại một mình, tâm trạng khá căng thẳng và rất mệt mỏi.

Truyền thông cho biết thêm, Kratik liên tục bóp đầu, xoa thái dương trong lúc nói chuyện điện thoại. Khi phát hiện thấy phóng viên chụp ảnh, cô đi vào bên trong. Tới 9 giờ tối 6/3, Kratik rời khỏi cuộc thẩm vấn để trở về nhà. Cô tiếp tục gọi điện, lộ dáng vẻ mệt mỏi. Khi bước vào ô tô, Kratik tắt đèn trong xe và nhanh chóng rời khỏi trụ sở cảnh sát.

Những ngày qua, Kratik là một trong những nhân vật được truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt bởi những lời khai vô cảm và thái độ gây sốc sau khi bạn thân tử nạn. Kratik là quản lý của Tangmo Nida và đồng thời cũng là bạn thân của nữ diễn viên đoản mệnh. Cô cũng chính là người thu xếp buổi gặp gỡ giữa Tangmo và nhóm bạn trên thuyền vào ngày 24/2. Trước sức ép của dư luận, Kratik thậm chí phải khóa tài khoản cá nhân.

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 4
Kênh Ammarin TV tiết lộ hình chụp bốn nhân vật Por, Robert, San, Job bàn bạc tại một trạm xăng vào sáng 25/2 (Ảnh: Ammarin TV).

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 5
Bốn người nói chuyện rất căng thẳng vào thời điểm được xác định không lâu sau khi Tangmo Nida rơi xuống sông (Ảnh: Ammarin TV).

Tối 6/3, kênh Ammarin TV tiết lộ thêm một đoạn CCTV (camera giám sát) quan trọng, ghi lại cảnh 4 người bao gồm Job, San, Por và Robert tại một trạm xăng vào rạng sáng 25/2. Đây cũng là thời điểm vài tiếng sau khi nữ diễn viên Tangmo Nida rơi xuống sông. Bốn người cùng trò chuyện tại trạm xăng cách xưởng tàu chỉ 5 km.

Cũng trong ngày 6/3, một nguồn tin bất ngờ tiết lộ thông tin gây sốc về bà Panida Siriyuthyothin, mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida. Theo nguồn tin này, bà Panida không phải là mẹ ruột của nữ diễn viên bởi mẹ của cô đã qua đời từ năm 2015, cách đây 7 năm.

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 6
Rộ tin bà Panida không phải là mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Theo thông tin được chia sẻ, mẹ của Tangmo Nida có tên là Phairat Chaimongkut, quê tại Ubon Ratchathani, Thái Lan. Thông tin này được bà Siprai Chaimongkut (49 tuổi) – em gái của bà Phairat, xác nhận với công chúng. Bà Siprai kể lại rằng, chị gái đã yêu và kết hôn với kỹ sư Weerasak Suwannaporn, cặp đôi có một người con gái tên là Wanwisa Suwannaporn, được cho là Tangmo Nida.

Năm 2015, bà Phairat gặp tai nạn giao thông và qua đời. Bà Siprai cùng người thân cố gắng liên lạc với Tangmo Nida. Tuy nhiên, bố của nữ diễn viên Tangmo đã từ chối, khiến gia đình bà Siprai không biết phải làm thế nào.

Một nhân vật tiết lộ sự thật về vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử nạn - 7
Bà Pandia phủ nhận tin đồn không phải mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Ammarin TV).

Trước thông tin này, bà Panida khẳng định bản thân chính là mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida. Bà sẵn sàng làm kiểm tra để chứng minh điều này và tuyên bố mối quan hệ giữa hai mẹ con rất tốt đẹp, không giống những gì truyền thông Thái Lan đăng tải những ngày qua. Bà còn tuyên bố có giấy khai sinh của nữ diễn viên và tin đồn bà không phải mẹ ruột của nữ diễn viên trên truyền thông là sai sự thật.

Giống như nữ quản lý Kratik, bà Panida  cũng chịu sự đả kích từ cộng đồng mạng khi tuyên bố sẵn sàng chấp nhận mức tiền đền bù 30 triệu baht (gần 21 tỷ đồng) từ người đàn ông tên Por. Bà còn thừa nhận tha thứ cho hai người đàn ông tên Por và Robert và khen họ tử tế, kiên định. Chỉ riêng với nữ quản lý Kratik, bà Panida có thái độ dứt khoát, giận dữ. Bà nhiều lần khẳng định Kratik nói dối và không chấp nhận lời xin lỗi của cô.

Theo Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.