Nghi vấn mẹ của “tiểu tam” Han So Hee bị tố lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng

Thông tin mẹ nữ diễn viên trẻ đang lên Han So Hee được cho là người chiếm dụng và lừa đảo gần 85 triệu won (gần 1,6 tỷ đồng) đang thu hút sự quan tâm của dư luận xứ Hàn.

Ngày 2/3 vừa qua, tờ JTBC của Hàn Quốc đưa tin về mẹ của một nữ diễn viên nổi tiếng bị tố dùng tài khoản mang tên con gái lừa đảo khoản tiền 85 triệu won (gần 1,6 tỷ đồng) từ cuối tháng 2/2022.

Theo đó, người phụ nữ này làm thủ tục vay 85 triệu won từ một người quen từ tháng 2/2018 đến tháng 9/2019. Người này còn hứa trả lãi cho người cho vay kèm với việc thanh toán toàn bộ khoản vay.

Nạn nhân đã chuyển khoản 12 lần vào tài khoản ngân hàng mang tên Han So Hee với số tiền lên đến 31 triệu won (hơn 577 triệu đồng). Suốt thời gian qua, dù liên lạc đòi lại khoản tiền, nạn nhân vẫn không nhận được hồi đáp. Do vậy, người này đã quyết định kiện mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng tội lừa đảo.

Nghi vấn mẹ của tiểu tam Han So Hee bị tố lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng - 1
Nữ diễn viên Han So Hee (Ảnh: Instagram).

Ngày 6/3, YouTuber kiêm cựu phóng viên mảng giải trí nổi tiếng xứ Hàn – Lee Jin Ho đã gây bất ngờ khi tiết lộ danh tính nữ diễn viên nổi tiếng. Theo Lee Jin Ho, người đó là mẹ của nữ diễn viên Han So Hee và bà đang bị nạn nhân kiện ra tòa.

Người phụ nữ này sử dụng tài khoản ngân hàng của Han So Hee để nhận tiền với lý do, tài khoản ngân hàng của bà không khả dụng. Tài khoản này được lập khi nữ diễn viên vẫn là trẻ vị thành niên.

Lee Jin Ho là một YouTuber nổi tiếng tại Hàn Quốc với kênh cá nhân được nhiều người theo dõi. Ông thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ những thông tin “thâm cung bí sử” của làng giải trí xứ kim chi. Năm ngoái, ông chính là người bóc tính cách thích điều khiển, thao túng bạn trai của nữ diễn viên Seo Ye Ji, tiết lộ danh tính của bạn trai nữ diễn viên Han Se Yeul, gây sốc khi hé lộ về chồng của nữ diễn viên Choi Ji Woo…

Nghi vấn mẹ của tiểu tam Han So Hee bị tố lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng - 2
Han So Hee từng tiết lộ việc mẹ cô vay nợ và cô phải đứng ra chi trả (Ảnh: Naver).

Có thông tin cho rằng, mẹ của nữ diễn viên Han So Hee và bên cho vay không có hợp đồng vay tiền nên không thống nhất được khoản tiền phải trả. Trong cuộc phỏng vấn với cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho, mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng nói: “Đó là lỗi của tôi vì không trả nợ đúng hạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ mà không cần đệ đơn xin phá sản”.

Đây không phải là lần đầu mẹ của nữ diễn viên Han So Hee bị nghi ngờ có liên quan tới những khoản vay nợ. Tháng 7/2020, Han So Hee từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi học hỏi được rất nhiều từ việc vay nợ của mẹ sau khi tôi bước sang tuổi 20. Tôi từng phải trả nợ hộ bà trước khi gia nhập làng giải trí. Tôi biết tin từ những người thu nợ về việc mẹ sử dụng tên tôi để vay tiền và không trả. Tôi từng có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng, chỉ cần tôi giúp bà trả nợ là mọi chuyện sẽ ổn. Nhưng không bởi sau đó còn có nhiều nạn nhân khác”.

Han So Hee, sinh năm 1994, được xem là gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ làng giải trí xứ kim chi trong hai năm gần đây. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên trong các MV ca nhạc.

Nghi vấn mẹ của tiểu tam Han So Hee bị tố lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng - 3
Han So Hee là gương mặt 9X đang lên của màn ảnh xứ Hàn (Ảnh: Instagram).

Năm 2020, cô trở thành gương mặt điện ảnh gây chú ý với vai diễn tiểu tam trong Thế giới hôn nhân. Năm 2021, Han So Hee tiếp tục tỏa sáng trong hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc được chiếu trên nền tảng Netflix là Nevertheless (tên tiếng Việt là Dẫu biết) và My Name.

Trong đó, dự án phim hành động My Name do Hàn Quốc sản xuất và phát sóng trên Netflix tạo tiếng vang. Sau vai diễn này, Han So Hee trở thành “đả nữ” mới của showbiz Hàn khi chấp nhận tăng cân, không ngại đau đớn, nguy hiểm để thực hiện những cảnh quay hành động.

Cô được truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao về nhan sắc, và được gọi là “tiểu Song Hye Kyo”. Han So Hee hiện là một trong những Nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí Hàn Quốc khi được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu.

Tháng 3/2022, Han So Hee có tên trong danh sách 15 nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hàn theo thăm dò của trang KingChoice (Hàn Quốc). Han So Hee đứng thứ 9 với 39.627 phiếu bầu (tương đương 3%) từ khán giả.

Tháng 2 vừa rồi, người trong ngành bất động sản tiết lộ, Han So Hee đã tậu căn biệt thự rộng 274 m2 có giá 1,95 tỷ won (tương đương 39 tỷ đồng) tại khu nhà giàu VilladegreeumW thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Đặc biệt, nữ diễn viên đã thanh toán toàn bộ tiền nhà bằng tiền mặt vào trung tuần tháng 2/2022.

Khu VilladegreeumW có 16 căn biệt thự, được bao quanh bởi hai ngọn núi và có môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Khu vực này cũng rất gần thủ đô Seoul khi chỉ cần lái xe 15-30 phút là đến quận Gangnam sầm uất.

Đặc biệt, khu VilladegreeumW nằm trong làng Archwool, chính là nơi căn penthouse đắt giá của nam diễn viên Hyun Bin tọa lạc. Hàng xóm của nữ diễn viên trẻ gồm các ngôi sao đình đám và giàu có của làng giải trí xứ Hàn như Hyun Bin và Son Ye Jin, diễn viên Oh Yeon Seo, nam ca sĩ kiêm ông bầu nổi tiếng Park Jin Young (JYP)…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.