Quốc Thái đăng quang Nam Vương Mister Glam Việt Nam 2022

Vượt qua hơn 150 đối thủ nặng ký đến từ nhiều tỉnh thành, Nguyễn Quốc Thái đã xuất sắc giành ngôi vị Nam Vương tại cuộc thi Mister Glam Vietnam 2022.

Tối ngày 16/7 vừa qua, Chung kết – Gala Night Mister Glam Vietnam đã diễn ra với sự góp mặt của 18 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Nguyễn Quốc Thái đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc đã chinh phục toàn bộ khán giả và ban giám khảo.

Không có mô tả.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Quốc Thái đã vượt qua các đối thủ nặng ký khác để lọt vào Top 6 và chính thức đăng quang ngôi vị Nam vương Mister Glam Vietnam 2022. Trước đó, đại diện Việt Nam còn liên tiếp ẵm 2 giải thưởng phụ là Best Runway và Best Formal Wear.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Trong vòng thi Head to Head để chọn ra các ngôi vị cao nhất,Quốc Thái đã truyền đến giới trẻ một niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và sự thay đổi tư duy để bản thân mình tốt hơn, hoàn thiện hơn để chinh phục ước mơ của chính mình.

Đang là sinh viên ngành Công Nghệ Sinh Học của trường Đại Học Công nghệ Sài Gòn (Hutech). Ngoài việc học, Quốc Thái còn đang tham gia công việc người mẫu ảnh và diễn viên. và sẽ tham gia 1 vài dự án trong thời gian tới.

Luôn nỗ lực thể hiện hết mình trong tất cả các phần thi cũng những các hoạt động bên lề của Mister Glam Vietnam 2022, Quốc Thái luôn tỏa sáng bằng sự thay đổi hết sức hoàn hảo cùng với tinh thần lạc quan tự tin ghi dấu ấn vàng trong giao tiếp. cho dù mình là ai, mình có ưu điểm gì mình vẫn luôn cố gắng 1000% để vượt qua chính bản thân mình cũng như chinh phục những vị giám khảo nghiêm khắc nhất chính là . Chính vì thế chàng trai Nguyễn Quốc Thái luôn nằm trong tâm điểm tầm ngắm của các thành viên ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi Mister Glam Vietnam 2022.

Trải qua tất cả các vòng thi với sự cạnh tranh khốc liệt, ban giám khảo đã tìm ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất, để rồi từ đó chọn ra top 3 thí sinh cao điểm nhất.

Không có mô tả.

Các đại diện còn lại thuộc về:

Mister Fitness Vietnam – Á vương 1: Nguyễn Văn Phụng

Mister Culture Global Vietnam – Á vương 2: Trần Gia Phú

Mister Interglobal Vietnam – Á vương 3: Trương Thiện Nhân

Mister Model Global Vietnam – Á vương 4: Nguyễn Huy Hoàng

Mister Heritage Vietnam 2023 – Đồng Á vương 4: Đoàn Phạm Bảo Khang

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.