Diễn viên Hoàng Công Đạt hóa con trai Lâm Khánh Chi trong “Sóng gió tình ta”

Mới đây, người đẹp Lâm Khánh Chi đã cho ra mắt với khán giả web drama “Sóng gió tình ta” nhằm đánh dấu sự trở lại diễn xuất của cô.

Trong sự kiện giới thiệu dự án này, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ Sóng gió tình ta chính là phần tiếp theo của Mẹ tôi là – web dama từng được Lâm Khánh Chi giới thiệu vào năm 2019, nhưng vì ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu nên đến tận bây giờ những tâm huyết của mình mới có cơ hội được phát hành.

Nội dung phim kể về cuộc đời của Thanh Lan (Lâm Khánh Chi thủ vai). Cô phải đối mặt với loạt khó khăn sau khi đoàn lô tô của Ba Bình (Cindy Thái Tài) tan rã. Chuyện mưu cầu cuộc sống, hạnh phúc của người chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT sẽ được khắc họa qua nhiều tình tiết gay cấn, xúc động.

Ngoài ra, trong lần tái xuất này của Lâm Khánh Chi còn có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ Hoàng Công Đạt, anh vào vai Minh Hiếu (con trai của Thanh Lan). Minh Hiếu phải cùng mẹ trải qua muôn vàng những khó khăn, sóng gió cũng như những thăng trầm trong cuộc sống của gia đình.

Nam diễn viên cũng chia sẻ về lần tham gia này “con cảm ơn Mẹ Chi đã cho con có cơ hội làm con của mẹ, cùng mẹ trải qua những ngày tháng vất vả nhưng rất vui vẻ tại phim trường, cũng nhưng cùng mẹ tạo nên những cảm xúc tuyệt vời cho những tập phim. Cảm ơn các anh chị trong ekip, anh BB Trần, Hải Triều và đặc biệt là Đạo diễn Oril Nguyễn đã hỗ trợ, chỉ dẫn cách diễn cho 1 diễn viên mới như em. Và Đạt hy vọng sau vai diễn Minh Hiếu trong Sóng gió tình ta, mọi người sẽ đón nhận một diễn viên trẻ như em trong phim cũng như sau này”.

Một số hình ảnh của diễn viên Hoàng Công Đạt tại sự kiện vừa qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.