Ca sĩ Đông Nhi vẫn trồng rau và nuôi cá, tận hưởng cuộc sống bình yên trước ngày lên xe hoa.

Đông Nhi khiến fan thích thú khi chia sẻ video với tựa đề “Cuộc sống của Nhi trước khi lấy chồng – Chill (thú vị) phết. Nuôi cá và trồng thêm rau thôi mà”. Trong video, nữ ca sĩ cho cá ăn và chơi đùa với chúng. Con nào con nấy đều được chăm sóc béo tròn. Vì có thú vui nuôi cá cảnh nên Đông Nhi có một bể cá Koi lớn trong chính căn biệt thự của mình. Cô cũng trồng rau để có thêm thực phẩm sạch phục vụ bữa cơm gia đình.

Video Player is loading.

Hiện tại 0:00
/
Thời lượng 3:01
Đã tải: 0%

Tiến trình: 0%

Âm lượng 50%

Đông Nhi – Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai đã gắn bó suốt 10 năm. Tình cảm luôn mặn nồng và vắng bóng scandal giúp họ chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. Nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn trong chuyến đi Mỹ đầu tháng 7 vừa qua.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – bà mối của cặp đôi – cho rằng Đông Nhi là cô gái hạnh phúc nhất nhì showbiz vì lấy được người đàn ông tốt và tài giỏi như Ông Cao Thắng. Cặp uyên ương đã chụp ảnh cưới tại Australia, chọn được nhẫn cưới và đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vài ngày trước, cặp đôi bị fan bắt gặp khi xuất hiện tại một bệnh viện. Đại diện của cả hai phủ nhận chuyện Đông Nhi có thai và cho biết họ đi khám sức khỏe tổng quát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.