Đạo diễn – Biên Tập Trần Minh Cường và gala chương trình Hô Biến của HTV

Chương trình Hô Biến của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã đi đến kỳ thứ mười ba, cũng là kỳ Hô Biến khép lại mùa một. Vì đây cũng là số đặc biệt, nên chương trình sẽ chọn ra 5 bạn nhỏ có lượt yêu thích và tiểu phẩm có lượt xem cao nhất trong năm để quay lại kỳ gala và cùng diễn chung một tiểu phẩm.

Có thể nói “Hô Biến” mùa một khép lại trong sự thành công và ủng hộ của các bạn nhỏ một cách khá trọn vẹn, cũng như quý khán giả xem đài. Tiểu phẩm kỳ 13 có tên là Chuyện Về Cột Chống Trời, nội dung của tiểu phẩm nói về tình cảm cha con gắn bó, sự đoàn kết giữa các nhân vật Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Các nhân vật do các bé Trúc Linh, Lê Vy, Xuân Nghi, Phương Vy, Bảo Trân hoá thân, lần trở lại này các bé đã tiến bộ hơn về mặt diễn xuất cũng như thể hiện rõ sự tự tin qua mỗi nhân vật góp phần giúp kỳ gala thêm thành công hơn.

Cuối chương trình còn có thêm tiết mục văn nghệ để chào đón sự quay lại của các anh chị, cô chú diễn viên đã tham Hô Biến các kỳ trước, trong tà áo dài đón tết đủ màu sắc của NTK Việt Hùng, các diễn viên của Hô Biến và các bạn nhỏ đã cùng tạo nên một không khí tràn ngập mùa xuân. Sau các tiết mục năm bạn nhỏ của chúng ta còn được biên tập chính của chương trình là Đạo diễn Trần Minh Cường tặng bằng khen có chứng nhận của “Hô Biến” và một phần quà đến từ nhà tài trợ nhầm tri ân các diễn viên đã góp mặt tham gia chương trình trong suốt một năm qua.

Có lẽ mùa Hô Biến đầu tiên đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn nhỏ cũng như quý khán giả xem đài rất nhiều, có nhiều khán giả đã thể hiện tình cảm với chương trình bằng cách theo dõi trang fanpage của Hô Biến, lượng tương  tác trong một mùa Hô Biến vừa qua fanpage chính thức của Hô Biến nhận được gần 17 nghìn người đăng kí và theo dõi.

Biên tập chính của chương trình, Đạo diễn Trần Minh Cường chia sẻ “một mùa Hô Biến vừa qua thật sự đã quá thành công so với những gì tôi mong đợi, trong một năm mà có đến hơn một nghìn bốn trăm hồ sơ gửi về cho chương trình, đăng kí cho các em tham gia. Nhưng chương trình chỉ có thể chọn ra 13 em và đành hẹn các bạn còn lại ở những mùa sau, chắc chắn những mùa sau Hô Biến sẽ chất lượng hơn và mang đến nhiều sự bất thú vị hơn cho khán giả, một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn sự hợp tác cũng như ủng hộ của mọi người rất nhiều!”

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.