Mới đây, tại Chương trình Đêm hội gia đình “Vinh Quang Đâu Bằng Có Mẹ” vừa được tổ chức tại TP.HCM, Linda Trương đã được vinh danh “Doanh nhân vẹn tròn chữ hiếu”. Tại đây, Linda Trương đã trình diễn ca khúc “Huyền thoại mẹ” mang đến nhiều cảm xúc, sâu lắng khiến nhiều người mến phục.

Xuất hiện tại Chương trình Đêm hội gia đình “Vinh Quang Đâu Bằng Có Mẹ” Linda Trương đã lần đầu tiên hát ca khúc “Huyền thoại mẹ” với nhiều cảm xúc đặc biệt. Ngay từ những giai điệu đầu tiên vang lên và khi nữ doanh nhân cất giọng hát, cả khán phòng đã ngập tràn cảm xúc, tất cả như cùng hòa nhịp và từng nốt nhạc thật sự đã chạm đến trái tim người nghe. 

IMG-5377
IMG-5378

Đây không chỉ là dịp để tôn vinh những người mẹ, mà còn là thời khắc để chúng ta cùng nhau tưởng nhớ công ơn của những Người mẹ Việt Nam anh hùng trong các thời kỳ kháng chiến. Trong thời đất nước lâm nguy, mẹ không chỉ là hậu phương vững chắc, mà còn là tình yêu thương, sức mạnh tinh thần to lớn cho các Chiến sĩ… Sự hy sinh thầm lặng và lòng bao dung vô bờ bến của các mẹ là tấm gương và nguồn động lực để chúng ta phấn đấu không ngừng.

IMG-5374
IMG-5375

“Linda Trương thật sự biết ơn Ban tổ chức chương trình Đêm hội gia đình “Vinh Quang Đâu Bằng Có Mẹ” đã cho Linda có cơ hội được thể hiện ca khúc đầy ý nghĩa. Đây chính là món quà mà Linda muốn gửi tặng đến những “người mẹ”, những người phụ nữ đầy ắp tình yêu thương, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con và sẵn sàng hy sinh mọi thứ để trở thành một điểm tựa vững vàng. Từ đó để những đứa con được bay xa với ước mơ và hoài bão của mình với một niềm tin rằng mẹ sẽ luôn là hậu phương, là nhà để dù con thành công hay thất bại vẫn có chốn quay về.” Doanh nhân Linda Trương chia sẻ thêm.

IMG-5372

IMG-5380
IMG-5376

Cũng tại chương trình, Linda Trương được vinh danh “Doanh nhân vẹn tròn chữ hiếu”. Đây là một danh hiệu cao quý và vô cùng đặc biệt mang lại cho nữ doanh nhân nhiều cảm xúc. Linda Trương là Chủ tịch của Hazal Clinic & Beauty, Nhà Sáng lập và Điều hành thương hiệu Anna de Rita. Cô được biết đến là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn khi có hơn 15 năm kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như Thời trang, Tổ chức sự kiện, Bất động sản, Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe… Cô từng là MC, Người dẫn chương trình của HTV, VTC… đạt danh hiệu Top 4 Én vàng 2011 và tham gia diễn xuất trong các phim như “Mùi ngò gai”, “Những đứa con biệt động Sài Gòn”, “Hoa vàng nơi ấy”…