ẢO THUẬT GIA LÝ HỒ CHINH – TÀI NĂNG ẢO THUẬT ĐANG TRÊN ĐÀ TỎA SÁNG, GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH TẠI “KỲ TÀI LỘ DIỆN 2024”

Mang đến màn biểu diễn vừa đong đầy cảm xúc vừa có yếu tố bất ngờ, Lý Hồ Chinh hay còn được biết đến với Nghệ danh Hồ Chinh đã thực sự tỏa sáng tại “Kỳ tại lộ diện”. Không chỉ là khả năng sáng tạo, biến hóa trong biểu diễn, tiết mục của Lý Hồ Chinh như nói lên nỗi lòng của rất nhiều bạn trẻ đang trên hành trình tìm kiếm, thực hiện ước mơ và khát khao sự đồng cảm, ủng hộ từ gia đình. 

Tiết mục kể về hoàn cảnh của một chàng trai trẻ yêu thích ảo thuật nhưng gặp phải sự cấm cản từ gia đình cho đến lúc được chấp nhận. Sau đó biểu diễn tiết mục ảo thuật kinh điển đâm 22 chông sắt vào cô gái, lần lượt khiến cô gái biến mất và xuất hiện. 

Có lẽ chính hoàn cảnh gia đình cũng những khó khăn, thử thách phải đối diện ngay từ những ngày đầu tìm ra niềm đam mê với ảo thuật đã giúp Lý Hồ Chinh dễ dàng mang đến nhiều cảm xúc trong các tiết mục của mình. Bắt đầu biết đến Ảo thuật từ năm 14 tuổi, những món đồ ảo thuật tự chế hoặc đơn giản được bày khắp nhà và nếu không dành thời gian cho học tập, gần như đâu đâu cũng là sân khấu để “cậu bé” này thỏa sức trình diễn tiết mục của mình.

“Khi bạn tập trung và cố gắng, nỗ lực thật nhiều vì một điều gì đó, chắc chắn vũ trụ sẽ truyền đến một tín hiệu cùng sức mạnh vô hình giúp bạn từng bước thực hiện, đây là một câu nói mà người Thầy của mình – Ảo thuật gia – Kỷ lục gia Nguyễn Phương đã nói mà mình rất thích. Thật sự mình đã từng gặp nhiều khó khăn khi gia đình không ủng hộ theo đuổi Ảo thuật nhưng rồi khi mình nỗ lực thật nhiều và chứng minh những điều mình mơ ước, dần dần ba mẹ đã có cái nhìn khác hơn. Và trên con đường nhiều thử thách đó mình lại tìm được những người đồng hành, luôn tin tưởng và động viên mình như vợ, thầy Nguyễn Phương và các anh em cùng niềm đam mê tại Nhóm Ảo thuật Saigon Magic” – Ảo thuật gia Lý Hồ Chinh chia sẻ thêm.

Có thể nói với Lý Hồ Chinh, để được biểu diễn với danh xưng Ảo thuật gia như ngày nay là một chặng đường hơn 10 năm không ngừng nỗ lực. Bởi lẽ, anh không chỉ hoàn thành tốt việc học tập theo mong muốn của ba mẹ để trở thành một kỹ sư ô tô vừa phải không ngừng trau dồi, rèn luyện khả năng ảo thuật của mình. Và thành tựu đáng tự hào dành cho những nỗ lực không mệt mỏi ấy chính là Huy chương Bạc Liên hoan Ảo thuật TP.HCM 2019.

“Khi đứng trên sân khấu và trình diễn các tiết mục Ảo thuật, sự theo dõi, những tràng vỗ tay, tiếng cười… của khán giả chính là niềm động lực rất lớn, đó cũng chính là giây phút tôi cảm thấy thăng hoa trong nghệ thuật và đang đi đúng con đường mình đã chọn. Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực làm cả 2 nghề song hành, nên tôi luôn nhắc nhở bản thân về sự kiên trì và học hỏi, không đề cao bản thân, luôn biết đặt mình đúng chỗ để tiếp thu những điều hay từ người khác. Tôi mong rằng trong tương lai tôi và những ảo thuật gia trẻ như tôi sẽ ngày càng được đón nhận và chúng tôi sẽ có nhiều hơn những sân chơi, cơ hội lớn để tỏa sáng và chinh phục đông đảo khán giả.” – Ảo thuật gia Lý Hồ Chinh bộc bạch.

Lý Hồ Chinh hiện cũng đang là một trong số những Ảo thuật gia trẻ được yêu mến và thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện ở khắp cả nước. Nam ảo thuật gia được đánh giá cao với các tiết mục đầy độc đáo sáng tạo thu hút sự quan tâm và gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem trong các sự kiện.

Với ý chí phấn đấu và mong muốn phát triển hơn nữa sự nghiệp Ảo thuật, anh hy vọng sẽ có cơ hội được học hỏi, tham gia và chinh phục nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Mong rằng bằng tất cả tình yêu đối với bộ môn Ảo thuật và sự cố gắng, sáng tạo, học hỏi không ngừng, chàng ảo thuật gia 9x Lý Hồ Chinh sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những thành quả xứng đáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.