TỎA SÁNG TẠI “KỲ TÀI LỘ DIỆN 2024” – ẢO THUẬT GIA ĐỨC ANH MANG ĐẾN NHIỀU PHẦN TRÌNH DIỆN ĐẶC SẮC, MÃN NHÃN

Đến với “Kỳ tài lộ diện” là lần đầu tham gia chương trình truyền hình giúp thực hiện hóa ước mơ trở thành Ảo thuật gia chuyên nghiệp của chàng trai Trần Đức Anh, có nghệ danh Diamond. Chính vì vậy, tại sân chơi này, Đức Anh đã đầu tư tâm huyết, ý tưởng mang đến những màn trình diễn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tiếp thu những màn ảo thuật nổi tiếng của quốc tế để làm ý tưởng và sáng tạo, kết hợp nhiều nét độc đáo riêng, xuất hiện tại “Kỳ tài lộ diện” năm nay, Đức Anh đã mang đến các tiết mục như Ảo thuật công nghệ (biểu diễn với điện thoại công nghệ), Ảo thuật với bài, Lego Frame. Đặc biệt với tiết mục Lego Frame được biết đến là màn Ảo thuật với các mảnh ghép Lego mà chưa Ảo thuật gia nào biểu diễn, qua “bàn tay phép thuật” của Đức Anh, các mảnh ghép tự động biến thành hình ảnh như mong muốn. Điều này đã mang đến cảm xúc cực kỳ bất ngờ và thú vị cho người xem.

“Kể từ khi xem tiết mục biểu diễn màn bay của ảo thuật gia David Copperfield, tôi muốn mình có phép thuật như vậy để có thể giúp đỡ bố mẹ đỡ vất vả hơn. Trong thời gian khi mới bắt đầu tìm hiểu và tập luyện, gia đình cũng không dành nhiều sự ủng hộ cho mình, bởi vì lo sợ đây là con đường không phù hợp và quá nhiều thử thách. Tôi đã phải dành nhiều thời gian để chứng minh với gia đình về niềm đam mê cũng như sự yêu thích và ước mơ chinh phục của mình ở lĩnh vực ảo thuật.” – Ảo thuật gia Đức Anh chia sẻ thêm.

Yêu thích và theo đuổi ảo thuật từ năm 16 tuổi, từng bị gia đình ngăn cản, phản đối kịch liệt với ước mơ trở thành Ảo thuật gia, tuy nhiên, chưa bao giờ Đức Anh có ý nghĩ ngừng cố gắng và theo đuổi một điều gì khác ngoài việc muốn trở thành một Ảo thuật gia chuyên nghiệp. Điều khiến chàng trai trẻ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng nhất chính là khi nhận được những tràng pháo tay cùng nụ cười của người xem trước các tiết mục của mình.

Nam ảo thuật gia trẻ cũng cho biết, người mình thần tượng nhất trong cuộc sống chính là bố, chính vì vậy điều mà anh cảm thấy trân trọng và biết ơn hơn hết có lẽ chính là ủng hộ của bố trong quyết định theo đuổi hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là bộ môn ảo thuật.

Ảo thuật gia trẻ Đức Anh chia sẻ: “Có một câu nói mình rất thích đó là “Người ta không quan trọng quá trình bạn làm, kết quả là điều người ta muốn biết”, như một “kim chỉ nam” định hướng trong mọi kế hoạch của Đức Anh từ trước đến nay. Cũng như ý nghĩa của câu nói ấy, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực thật nhiều để tiếp tục hành trình chinh phục những điều mình khao khát. Và hơn thế nữa, tôi mong muốn trong tương lai không xa, tôi sẽ nhận được những thành tựu xứng đáng… tôi cảm nhận điều đó đang đến rất gần.”

Hiện tại, Đức Anh cũng là một cái tên thường xuyên đảm nhận vai trò biểu diễn các tiết mục ảo thuật ở nhiều sự kiện với phần trình diễn đặc biệt tạo sự xuất hiện bất ngờ và độc đáo của tên công ty, tên thương hiệu hay sản phẩm… đầy thú vị. Đây cũng là tiết mục giúp anh đến gần hơn với khán giả và được yêu cầu biểu diễn trong thời gian gần đây.

Với những phấn đấu cùng sự sáng tạo và tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê, hy vọng rằng Ảo thuật gia Đức Anh sẽ ngày được yêu mến và mỗi khi anh xuất hiện cùng các tiết mục biểu diễn của mình sẽ mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời, nhận được nhiều tình cảm, sự đón nhận từ công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.