Dịch vụ Spa Mẹ và Bé chuyên nghiệp tại Subarashi Bến Tre

Subarashi Bến Tre là hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ và bé chuẩn 5 sao hàng đầu tại Bến Tre.

Với sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ Subarashi Bến Tre giúp chị em phụ nữ chinh phục làn da khỏe đẹp, vóc dáng thon gọn giúp mẹ bầu khỏe đẹp trước, trong và sau khi sinh, chăm sóc bé bằng những liệu pháp khoa học để phát triển toàn diện.

Subarashi Bến Tre với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng sản phẩm từ thiên nhiên và liệu trình được xây dựng dựa trên tiêu chí an toàn và hiệu quả mang đến cho chị em phụ nữ một làn da khỏe đẹp, vóc dáng thon gọn. Đặc biệt giúp mẹ bầu khỏe đẹp trước, trong và sau khi sinh. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc bé bằng những liệu pháp khoa học cho bé phát triển toàn diện cũng là thế mạnh của Subarashi Bến Tre.

Quá trình mang thai và sinh nở khiến các bà mẹ phải đón nhận rất nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý. Từ việc tăng cân, rạn da, xuất hiện mụn, thiếu ngủ, cho đến đau nhức và mệt mỏi. Chính vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ bầu là điều rất cần thiết để giúp cho mẹ bầu cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn và sức khỏe được cải thiện để chuẩn bị cho sự ra đời của em bé.

Thấu hiểu tâm lý và những khó khăn mà các mẹ bầu và mẹ sau sinh gặp phải, Subarashi Bến Tre đã thiết kế riêng từng gói dịch vụ phù hợp cho nhu cầu mỗi cá nhân, đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ bầu, mẹ bỉm. 

Hàng loạt dịch vụ nổi bật tại Subarashi Bến Tre. Chăm sóc da cơ bản và nâng cao, trị liệu sẹo hiệu quả lên đến 98% đặc biệt các sẹo sau phẫu thuật, sinh đẻ, giải pháp trẻ hóa da toàn diện, giải quyết triệt để các vấn đề sắc tố da, sạm nám, tàn nhang, Massage trị liệu, Giảm béo, triệt lông vĩnh viễn với công nghệ tiên tiến DPL, Xông vùng kín, Thông tuyến sữa, tắm bé sơ sinh, bơi thủy liệu cho bé…

Việc chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé luôn cần đến yếu tố khoa học và cẩn trọng. Vì vậy, Subarashi Bến Tre luôn hợp tác cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực để thiết kế liệu trình, dịch vụ dựa trên nền tảng khoa học, toàn diện tối ưu nhất hiệu quả cho khách hàng.

Mang đến những giải pháp an toàn và hiệu quả, là định hướng chiến lược từ Giảng viên Thẩm mỹ – Cố vấn chuyên môn Trần Ngọc Mỹ cho Subarashi Bến Tre

Đứng sau dịch vụ tâm huyết, đội ngũ Subarashi Bến Tre chuyên nghiệp chính là Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa nên chị vô cùng thấu hiểu nỗi lòng của chị em phụ nữ nhất là mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Đó cũng chính là lý do Subarashi Bến Tre ra đời để trở thành một ngôi nhà làm đẹp toàn diện dành cho các chị em, mẹ bầu và mẹ bỉm sữa với các dịch vụ xuyên suốt phục vụ nhu cầu làm đẹp, giữ dáng, chăm sóc trước và sau khi sinh, chăm sóc baby trong giai đoạn đầu đời. 

Subarashi Bến Tre rất tự hào, hạnh phúc vì đã được chị em phụ nữ, mẹ bầu, mẹ bỉm lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp toàn diện.

SUBARASHI BẾN TRE

Địa chỉ: T213, Đoàn Hoàng Minh, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre 

Hotline: 0853.499.139  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.