Quốc Bảo đẹp trai tài năng sánh đôi cùng Phượng Tiên xinh đẹp, cặp đôi mới của Vườn Âm Nhạc trong câu chuyện “Hồ Điệp” sẽ mang đến cho khán giả nhí một làn gió mới, những chuyến du hành vũ trụ cổ tích mới lạ, và cách hóa thân tài tình. Vườn Âm Nhạc vở “Hồ Điệp” sẽ phát sóng trên kênh HTV9 vào lúc 21g00 ngày 02/08/2024.

Đây là lần đầu tiên Quốc Bảo và Phượng Tiên xuất hiện trong chương trình Vườn Âm Nhạc, trước đó các bạn đã đóng cặp với nhau nhiều lần qua các vai diễn khác nhau. Nhưng lần này với sự hóa thân thành cặp đôi vua và hoàng hậu trong vương quốc tươi đẹp của “Hồ Điệp” đã cho thấy sự ăn ý, chuyên nghiệp của cả hai khiến cho các bạn nhỏ có mặt tại chương trình vô cùng thích thú.

Phượng Tiên là Á khôi của Duyên Dáng Sông Vàm 2019, hiện Tiên đang là sinh viên năm cuối của trường đại học sân khấu điện ảnh. Phượng Tiên đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn Hoàng hậu Hoàng Điệp trong câu chuyện “Hồ Điệp”. Với vẻ đẹp rạng ngời, khí chất sang trọng và diễn xuất đầy cảm xúc. Phượng Tiên đã lột tả được hình ảnh người mẹ hiền từ, luôn yêu thương và che chở con mình, thông qua nhân vật truyền tải được thông điệp tình thân, sức mạnh của tình yêu thương con cái sẽ cảm hóa được cái ác.

Diễn viên Quốc Bảo đã để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn Đức Vua Huyết Điệp ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại Vườn Âm Nhạc . Sở hữu ngoại hình điển trai, khí chất mạnh mẽ cùng diễn xuất lôi cuốn và đầy cảm xúc, Quốc Bảo đã thổi hồn vào nhân vật Huyết Điệp, biến anh trở thành một vị vua dũng mãnh, nhưng không chỉ có vậy ở nhân vật Huyết Điệp còn thấy được đức tính yêu thương gia đình. ý nghĩa và sức mạnh của tình phụ tử. Quốc Bảo đã thành công trong việc hóa thân thành một đức vua, một người cha mẫu mực và luôn yêu thương con cái. Mỗi phân đoạn của Quốc Bảo thể hiện, cho thấy uy quyền của một nhà vua, nhưng sâu thẳm bên trong lại là nỗi niềm của một người cha, luôn chan chứa tình cảm, đã đẩy được mạch cảm xúc cao trào và khơi gợi sự đồng cảm của khán giả.

Dù là lần đầu tiên Phượng Tiên và Quốc Bảo xuất hiện ở “Hồ Điệp” thuộc chương trình Vườn Âm Nhạc nhưng đã cho thấy được cách ứng biến trên sân khấu lớn chuyên nghiệp, cách cả hai cặp đôi tương tác vô cùng ăn ý. Không quá khi nói cả hai đều sở hữu tài năng, vẻ ngoài cuốn hút cùng lối diễn đã chinh phục được các khán giả nhí của chương trình.

Phượng Tiên và Quốc Bảo sẽ ăn ý như thế nào? Cùng đón xem chương trình Vườn Âm Nhạc trong chuyến phiêu lưu đến vương quốc của các loài bướm “Hồ Điệp” để gặp gỡ Hoàng Điệp và Huyết Điệp nhé. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21g00, thứ 6 ngày 02/08/2024 trên kênh HTV9.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình