MC – Hoa hậu Thanh Phương tích cực làm thiện nguyện, tô vẽ thêm sắc hồng cho sự nghiệp hơn 20 năm làm nghề

Không chỉ được biết đến là một MC, doanh nhân đa tài, Hoa hậu Thanh Phương còn được khán giả nhớ đến là một cái tên luôn đi đầu trong các công tác thiện nguyện, nhất là trong thời gian Sài Gòn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid – 19.

Là một người hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực dẫn chương trình, MC Thanh Phương còn được biết đến là một Hoa hậu khi cô chính thức đăng quang cuộc thi “Hoa hậu thần tượng doanh nhân 2017”. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn là Tổng giám đốc của Tri Tâm Media – chuyên về lĩnh vực truyền thông, sự kiện, công nghệ và đào tạo. Gần đây, chị còn tham gia hỗ trợ trao tặng máy thở đến với các bệnh viện dã chiến, chung tay phòng, chống dịch tại Tp. Hồ Chí Minh.

Từ khi bước chân vào nghề, tính đến thời điểm hiện tại, nữ MC đã có hơn 20 năm gắn bó với “nghiệp” dẫn chương trình. Bằng những kinh nghiệm dày dặn cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, MC Thanh Phương còn là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng” trong suốt 6 mùa vừa qua. Bên cạnh đó, cô còn được mời làm giám khảo khá nhiều cuộc thi về MC của sinh viên tại các trường đại học Tp.HCM.

Không dừng lại ở đó, năm 2017 MC Thanh Phương đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu thần tượng doanh nhân và chính thức trở thành Hoa hậu thần tượng doanh nhân mùa đầu tiên do CCTV tổ chức.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, tháng 4/2018 cô chính thức trình làng “đứa con tinh thần” của mình – Công ty TNHH công nghệ truyền thông Tri Tâm (Tri Tâm Media), với thế mạnh về lĩnh vực truyền thông, sự kiện, công nghệ và đào tạo.

Trong 2 năm trở lại đây, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang phải đối mặt với sự tàn phá khốc liệt của đại dịch Covid – 19, đặc biệt là trong lần bùng phát phức tạp lần thứ tư này, chỉ riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã phải triển khai hơn 5 tháng giãn cách xã hội. Hiểu được khó khăn mà các y, bác sĩ và người dân phải đang đối mặt trong dợt dịch lần này, doanh nhân Thanh Phương đã tích cực đồng hành trong nhiều hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa, giúp đỡ kịp thời trong công tác phòng, chống Covid-19.

Vừa qua, MC Thanh Phương cùng các thành viên trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh Nhân (Cung Văn hóa Lao Động TP.HCM) đã khởi xướng Chương trình Rau Nghĩa Tình trong tháng 07. Chương trình đã vận động được 12 tấn rau củ, tương đương số tiền 90 triệu đồng chỉ sau 05 ngày phát động; mang nguồn rau sạch đến với bà con vùng bị phong tỏa, các nhà mở, mái ấm, bếp ăn từ thiện trong thời điểm khan hiếm thực phẩm.

Bên cạnh đó, với vai trò Phó Chủ nhiệm Ban Truyền thông – Sự kiện của YBA Chi hội Sài Gòn, trực thuộc Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, doanh nhân Thanh Phương tiếp tục đồng hành và trong Ban tổ chức Chương trình “Nhịp Thở Sài Gòn”. Sau 02 đợt phát động, chương trình đã quyên góp tài trợ và trao tặng tổng cộng 115 máy trợ thở đến các bệnh viện dã chiến đang điều trị bệnh nhân Covid-19 trong thành phố.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.