Hoa hậu Hoàng Thanh Nga đồng hành phát sóng trực tiếp Chung kết Miss World 2024

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga – Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu là một trong những nhà tài trợ đồng hành phát sóng đêm Chung kết Miss World 2024 được trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV9 lúc 20h50 ngày 9/3.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga để nghe chị tâm tư về việc này. Chị xác nhận có rất nhiều lý do để quyết định nhận lời tài trợ phát sóng truyền hình trực tiếp đêm Chung kết cuộc thi Miss World 2024 lên sóng VTV.

Điều đầu tiên có thể thấy, Việt Nam là một đất nước luôn ưa chuộng cái đẹp và có số lượng fan Beauty Queen rất đông đảo. Bằng chứng là trong rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, các thí sinh luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Chính khán giả và người hâm mộ trong nước đã giúp nhiều đại diện của chúng ta chiến thắng trong các vòng thi bình chọn từ khán giả, cạnh tranh trực tiếp với nhiều “cường quốc sắc đẹp” khác trên thế giới. Đó cũng chính là nguồn động lực mạnh mẽ giúp nhiều đại diện của chúng ta làm nên lịch sử trên đấu trường nhan sắc khi đăng quang hoặc đạt Top cao trong các cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là đa phần các cuộc thi nhan sắc này thường không được công chiếu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng để tiếp cận với đại đa số khán giả. Người hâm mộ nhan sắc Việt chỉ có thể theo dõi các cuộc thi này qua mạng xã hội hoặc các website không chính thống. Điều này không chỉ làm giảm đi sự thỏa mãn thông tin của người hâm mộ mà còn là sự thiệt thòi cho các đại diện Việt Nam đang chinh chiến quốc tế.

Thông qua việc trực tiếp đêm Chung kết Miss World 2024 trên sóng trên sóng Đài truyền hình quốc gia, Nga mong muốn mang đến những trải nghiệm mới và chất lượng cho khán giả nước nhà. Đây cũng được xem là món quà tinh thần mà Nga cùng công ty Sen Vàng muốn dành tặng đến hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương – một cô gái còn rất trẻ nhưng xinh đẹp, tri thức, tài năng và đầy bản lĩnh, đại diện nhan sắc của Việt Nam đang “chinh chiến” nơi xứ người.

Ngoài ra, bằng việc đồng hành phát sóng rộng rãi một cuộc thi nhan sắc trên VTV, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga mong muốn thay đổi góc nhìn của công chúng về các cuộc thi sắc đẹp. Chúng tôi rất mong khán giả sẽ đón nhận và cổ vũ nhiều hơn nữa cho các đại diện của Việt Nam tại các cuộc thi trong nước và quốc tế sắp tới. Đồng thời, lan tỏa đến nhiều thế hệ trẻ Việt Nam đặc biệt là tạo niềm cảm hứng cho các bạn gái trẻ: hãy dám ước mơ, luôn trau dồi tri thức, phát triển tài năng và bản lĩnh để khẳng định sức mạnh và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Để cổ vũ tinh thần và tôn lên vẻ đẹp thuần Việt của hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại cuộc thi Miss World 2024 đang diễn ra tại Ấn Độ, Ngọc Châu Âu đã đặc biệt thiết kế và dành tặng riêng bộ trang sức “Serenity Wings – Đôi cánh thiên thần” như một tuyên ngôn về sắc đẹp, quyến rũ, kiên định và cả hào quang kim cương mà ít loại đá quý nào có thể sánh bằng.

Ngọc Châu Âu là thương hiệu chế tác trang sức kim cương uy tín, luôn mang đến những sản phẩm kim cương hoàn mỹ nhất tại TP.HCM. Trang sức kim cương của Ngọc Châu Âu với kiểu dáng hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến càng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương, giúp người sở hữu tỏa sáng rực rỡ.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga được công chúng yêu mến với danh xưng “bà trùm vương miện” với những thiết kế tinh xảo, kỹ thuật cao và nhiều ý nghĩa. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực trang sức, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga – CEO thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu tự hào là Nhà tài trợ vương miện cho nhiều cuộc thi hoa hậu của công ty Sen Vàng như: Miss World Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2023,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.