NỮ CA SĨ NỔI TIẾNG MỘT THỜI CHÍNH THỨC MANG HIT QUAY TRỞ LẠI CA SĨ BÍ ẨN 

Sau 5 tập phát sóng, Ca Sĩ Bí Ẩn đã gặt hái được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, và đồng thời, sự tham gia của nhiều nhân vật trong các lĩnh vực khác nhau đã góp phần giúp chương trình trở nên đặc sắc, thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả quý mến. 

XUÂN NGHỊ CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI CA SĨ BÍ ẨN VỚI VAI TRÒ MỚI

Quay trở lại với vai trò khách mời trên sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn, Xuân Nghị không chỉ mang đến sự thích thú cho khán giả mà còn gieo rắc những tia năng lượng tích cực. Trước đó, anh từng xuất hiện sau lớp mặt nạ, thành công “vượt mặt” cả hai đội chơi. Màn đối đầu cực gắt hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc kịch tính và hài hước.

Đặc biệt, đồng đội lần này của nam diễn viên là người đẹp Thủy Tiên – Á hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022. Sự kết hợp giữa tài năng diễn xuất và vẻ ngoại hình quyến rũ của Thủy Tiên hứa hẹn tạo nên một tập phát sóng đặc sắc, đồng thời mang đến cho khán giả trải nghiệm vừa mãn nhãn, vừa tràn ngập tiếng cười.

CHÍ THIỆN BẤT GIÁC NHẬN RA NGƯỜI QUEN LÂU NĂM TẠI CA SĨ BÍ ẨN

Trong phần loại đầu tiên, đội chủ nhà đã “vô tình” loại một gương mặt tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen. Giải mã chiếc mặt nạ, Chí Thiện và Khả Như không giữ được sự ngạc nhiên và phấn khích. 

Chia sẻ cảm xúc của mình, Khả Như nói: “Đã rất lâu rồi chưa gặp lại em, chị thật sự không nhớ được đã bao lâu, bởi thời gian đã trôi qua khá dài”. Điều này đã làm tăng thêm sự gần gũi và không khí ấm áp, xúc động ngay trên sân khấu.

Mặc dù bị loại khá sớm, tuy nhiên, nam “ca sĩ” vẫn tiếp tục giữ cho mình một tinh thần hóm hỉnh và bức phá tích cực. Theo những lời chia sẻ, anh không chỉ là một “ca sĩ” mà còn là một biên kịch có đóng góp cho nhiều chương trình nổi tiếng. Tuy nhiên, anh đã quyết định rẽ nhánh nghệ thuật để mưu sinh sau một thời gian gắn bó với nghề, một quyết định khiến nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa.

KHẢ NHƯ MẠNH TAY, CHIỀU XUÂN NGHỊ HẾT SỐ TẠI CA SĨ BÍ ẨN

Trong tập 19 Ca Sĩ Bí Ẩn, Khả Như không ngần ngại thể hiện sự ưu ái cho đội bạn. Đặc biệt, trong phần loại cuối cùng, nữ diễn viên đã trực tiếp loại bỏ “ca sĩ” mà Xuân Nghị mong muốn, điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử Ca Sĩ Bí Ẩn. 

Trước đó, Khả Như và Xuân Nghị là đôi bạn thân, họ cùng nhau tham gia nhiều dự án trong lĩnh vực giải trí. Gặp nhau hai lần với những vai trò khác nhau tại Ca Sĩ Bí Ẩn, cả hai đều may mắn chiếm trọn sự tin yêu mến từ quý khán giả. 

NỮ CA SĨ NỔI TIẾNG MỘT THỜI CHÍNH THỨC MANG HIT QUAY TRỞ LẠI CA SĨ BÍ ẨN 

Là chủ nhân của hit “Em nhớ anh rất nhiều,” nữ ca sĩ số 7 đã mang đến một làn gió mới và sôi động vào những phút cuối cùng của chương trình. Sự xuất hiện đặc biệt của cô hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những phút giây giải trí chất lượng. Song song đó, sự độc đáo và thú vị trong từng tiết mục biểu diễn cũng góp phần làm tăng thêm sự mong đợi và hào hứng trong cộng đồng người hâm mộ.

Trải qua gần 6 mùa với hàng chục tiết mục biểu diễn khác nhau, đội ngũ sản xuất của Ca Sĩ Bí Ẩn đã không ngừng cải thiện và đổi mới chương trình, với hy vọng mang đến sự mới lạ và thú vị cho khán giả từ khắp mọi nơi.

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.