DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM MÙA 2 TÁI XUẤT HOÀNH TRÁNG TẠI ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TIÊN ĐÀ NẴNG

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 tái xuất hoành tráng tại điểm đến đầu tiên Đà Nẵng 

Sau thời gian úp mở về Mùa 2, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam khởi đầu hành trình tự do tự lo tại ‘thành phố đáng sống nhất Việt Nam’ – Đà Nẵng. Mở màn bằng đoạn bay lượn khắp 4 chiếc cầu nổi tiếng của thành phố xinh đẹp cùng với tiếng nhạc chủ đề quen thuộc, đã chính thức mở màn cho một hành trình mùa 2 ‘X2 Khổ Đau X2 Bất Ngờ X2 Niềm Vui’. Dàn visual ‘6 mảnh ghép hoàn hảo’ của 2 Ngày 1 Đêm xuất hiện, bao gồm Trường Giang – Ngô Kiến Huy – Lê Dương Bảo Lâm – Kiều Minh Tuấn – Cris Phan – HIEUTHUHAI.   

Mở đầu bằng chiếc game nhẹ nhàng nhưng thử là ‘nôn’, 6 ly nước may mắn trong trò ‘Ly nước may mắn được đặt trước mặt dàn cast. Trường Giang rảo bước xem xét ly nước trước mặt, nhưng tại lần quay trở lại này dường như ê-kíp chương trình đã lên trình pha chế hơn xưa làm ‘mẹ Già’ cũng chịu bó tay vì ly nước không hề có ‘sạn’, sau đó ‘Chiến thần loạn ngôn’ Kiều Minh Tuấn bất ngờ la lớn ‘Trời em thấy xác cá trong đây!’ làm cho các anh em còn lại đứng ngồi không yên lo lắng cho các thử thách tiếp theo.

DƯƠNG LÂM NHIỆT TÌNH ĐỌC RAP VỀ 6 ANH EM 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Sau quãng thời gian dài xa cách, ngay khi gặp lại các thành viên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 Dương Lâm đã ngay lập tức dành tặng cho dàn cast một tiết mục đọc rap vô cùng bất ổn.  

Vừa gặp đã hơn thua, Dương Lâm bị chính dàn cast ‘bóc phốt’ trên sóng truyền hình bởi sự ra vẻ của mình trong thời gian qua khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Đứng trước tình thế bị ‘hội đồng’ nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn ‘nén nỗi đau’ bày tỏ tình yêu thương với anh em, dành tặng các thành viên bài rap vô cùng tâm huyết của mình. Với màn đệm nhạc ‘phá bài’ của ‘chàng Bắp’, Dương Lâm lên tiếng trách móc đàn anh vì bài hát đã khó nhớ mà Ngô Kiến Huy còn khiến anh loạn nhịp hơn. 

Một sự cố bất ngờ đã xảy ra ngay khi ‘đệ nhất mỹ môi’ đang hăng say trình diễn khiến ‘thánh cười mồi’ Kiều Minh Tuấn cười trụy phải cần đến sự trợ giúp của ‘em Út’ HIEUTHUHAI mới có thể đứng vững.  

Tập 32 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 1/10/2023 –20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.