Summer Big Sale 2023: Đón hè vui cùng nhiều ưu đãi mua sắm giảm đến 50% tại Nhà sách Phương Nam

Đến hẹn lại lên, chương trình Khuyến Mãi Hè đã phủ sắc màu rực rỡ tại Nhà Sách Phương Nam. Năm nay, Khuyến Mãi Hè vẫn mang đến những ưu đãi thường niên, gồm giảm giá tập vở, ba lô – cặp sách, sách từ những đơn vị xuất bản uy tín như NXB Kim Đồng, First News, NXB Phụ nữ, Đinh Tị, Đông A, San Hô… và nhiều sự kiện hấp dẫn khác xuyên suốt mùa hè 2023.

 

Nhà Sách Phương Nam – Đến hè là giảm!

 

Đối với nhiều bạn học sinh, mua sắm ngày hè không đơn thuần chỉ là thói quen mà còn là niềm vui “mỗi năm mới có một lần”. Đây là dịp các em cùng gia đình, bạn bè nô nức ghé thăm nhà sách, đặt vào giỏ bộ sách giáo khoa mới để gợi nhắc mình đã lớn thêm một tuổi, lớn thêm một lớp; rồi lựa chọn bìa bao vở, bút chì màu, bóp viết xinh xắn,… dành cho riêng mình. Nhà Sách Phương Nam tự hào là địa điểm mua sắm tin cậy và quen thuộc với các gia đình Việt Nam, luôn cập nhật xu hướng và trưng bày nhiều mẫu mã học cụ thích hợp với các bạn nhỏ sở thích và độ tuổi khác nhau.

 

*

 

Từ nay đến ngày 16.07.2023, khi mua sắm tại Nhà Sách Phương Nam và website nhasachphuongnam.com, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi thiết yếu sau:

 

Giảm giá sách đa thể loại: Sách văn học, sách kĩ năng, sách du lịch… là “người bạn” không thể thiếu đối với các em thiếu nhi và cả những mọt sách trưởng thành để tâm hồn được thư giãn, thảnh thơi sau khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng, để được khám phá thêm nhiều câu chuyện, kiến thức mới, bồi bổ cho vùng đất tâm hồn phát triển ngày càng phong phú. Nhà Sách Phương Nam hiện đang giảm giá 10 – 50% các sách của những đơn vị xuất bản uy tín như Phương Nam Book, NXB Kim Đồng, First News, NXB Phụ nữ, Đinh Tị, Đông A, San Hô… 

Ưu đãi tập (vở) học sinh: Nếu ngày xưa, “ông bà ta” luôn trung thành với bộ tập Bút Cầu với hình ảnh ba chiếc bút bi quen thuộc, thì ngày nay các bạn học sinh – sinh viên có hằng hà sa số các lựa chọn với ưu đãi hợp lý: tập học sinh phuongnambook mua 10 tặng 2tập Thuận Tiến, Vĩnh Tiến giảm giá 10%. Thiết kế tập đa dạng: từ tập 5 ô ly cỡ lớn, giấy dày dành cho các bé mới tập viết; tập 4 ô ly cho học sinh; tập kẻ ngang khổ lớn cho sinh viên đại học. 

 

Giảm giá ba lô – cặp sách: Ba lô cũng là một trong những mặt hàng bán chạy tại Nhà Sách Phương Nam, với màu sắc, thiết kế đa dạng, có cả ba lô chống gù theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Nhà sách đang giảm giá 10% – 15% ba lô với nhiều mẫu mã và mức giá phù hợp với sở thích khác nhau.

 

Giảm giá đồ chơi: Mùa hè sẽ không thể nào trọn vẹn nếu chỉ gói gọn trong hai hoạt động là đọc sách và học hè. Mùa hè tuổi thơ đúng nghĩa cho các em thiếu nhi còn là khoảng thời gian để vui chơi bên bạn bè, cha mẹ, khám phá thế giới kì thú với nhiều món đồ chơi độc, lạ. Các bậc phụ huynh không cần phải vất vả suy nghĩ nên mua đồ gì cho bé chơi, xuyên suốt mùa hè này đến tận ngày 05.09, Nhà Sách Phương Nam có chương trình giảm giá 10 – 50% các mặt hàng đồ chơi đa dạng, phù hợp với tính cách, sở thích, nhu cầu của tất cả các bé.

Ngoài ra, khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống Nhà Sách Phương Nam sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng 50k cho hóa đơn từ 500k. Chương trình có áp dụng lũy tiến với giá trị hóa đơn tối đa là 2 triệu – tức khách hàng được nhận tối đa 4 phiếu quà tặng cho một hóa đơn. Phiếu quà tặng chỉ sử dụng vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

 

Chương trình khuyến mãi áp dụng tại website nhasachphuongnam.com:

Từ nay đến 16.07, khi mua sắm tại website nhasachphuongnam.com, khách hàng có thể nhập các mã giảm giá sau để tiết kiệm thêm tiền:

 

  • SUMMER20 giảm 20k cho đơn hàng từ 199k
  • SUMMER30 giảm 30k cho đơn hàng từ 300k
  • SUMMER50 giảm 50k cho đơn hàng từ 500k

 

Thời gian & địa điểm áp dụng:

 

Thời gian: Từ ngày 17.05 đến 16.07.2023

Địa điểm:

Hệ thống Nhà Sách Phương Nam trên toàn quốc 

(https://nhasachphuongnam.com/vi/he-thong-nha-sach-phuong-nam-vi.html)

Website thương mại điện tử Nhà Sách Phương Nam.

(https://nhasachphuongnam.com/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.