Chuyện tình đẹp của các cặp đôi YouTuber, xem xong ai cũng muốn “kết thúc sự độc thân”

Ngày Quốc tế nụ hôn (05/07) được diễn ra để tôn vinh những điều giá trị mà nụ hôn mang lại vượt qua rào cản của giới tính, màu da và là dịp để mọi người thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhân ngày lễ vô cùng dễ thương này, hãy cùng nhau điểm qua những cặp đôi siêu hot trên mạng xã hội khiến mọi người “quắn quéo” vì độ “bán cơm” nhé

 

 

  • Cặp đôi đẹp toàn diện Bùi Phương Nga và Bình An

 

Bình An cầu hôn Phương Nga vào 1 ngày ngay trước Valentine 

 

Ngày 13/02, cộng đồng mạng dậy sóng với màn câu hôn quá đỗi ngọt ngào của Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An. Clip ghi lại khoảnh khắc xúc động này được chia sẻ ngập tràn mạng xã hội vì sự chân thành và dễ thương của cặp đôi. 

Bùi Phương Nga là Á Hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô được nhận xét là “tài sắc vẹn toàn” khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân với tấm bằng loại giỏi cùng nhan sắc và body “chặt chém” mỗi lần xuất hiện. Không kém cạnh bạn gái, Bình An là gương mặt quen thuộc của “vũ trụ điện ảnh” VTV, nam diễn viên có vẻ ngoài cực lịch lãm và thư sinh cùng diễn xuất đã được chứng minh qua các bộ phim như 5S Online, Mối Tình Đầu Của Tôi,…Kênh YouTube của Phương Nga thường xuyên chia sẻ những vlog với các khoảnh khắc “tình bể bình” cùng với Bình An như Đón năm mới cùng nhau, lựa quà valentine,..Đám cưới của Bình An và Phương Nga chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện được săn đón nhất trong thời gian sắp tới. 

 

 

 

  • Cặp đôi “ưa troll nhau” Soanh và Diệp

Cặp đôi vừa ăn mừng khi nhận được nút bạc YouTube cho kênh của mình.

 

Soanh (1998) và Diệp (1999) là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhờ hoạt động tích cực trên nền tảng YouTube. Những đoạn clip nhây lầy, đối đáp “cực gắt” cùng những màn “troll” nhau “cục súc” nhưng vẫn rất nũng nịu đã mang về hàng triệu lượt xem và theo dõi. Nhờ tính cách hài hước và chân thành, cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người xem. Diệp chia sẻ: “Chúng mình quen nhau được 3 năm rưỡi, qua 1 nhóm bạn chơi Ma Sói, hồi đó mới nổi lên trò chơi suy luận logic khá hay. Diệp là người ấn tượng với Soanh trước, sau khi xin được info của Soanh qua 1 người bạn thì bắt đầu kết bạn và làm quen. Hồi ý Soanh còn có 3-4 vệ tinh nữa cơ!”. Cậu bạn có cái tên khá đặc biệt Soanh chân thành nói về bạn gái: “Soanh thích nhất ở Diệp là sự thấu hiểu, chia sẻ, đáng yêu và hiểu chuyện.”

 

Những clip của Soanh và Diệp luôn khiến mọi người điên đảo vì độ hài hước nhưng cũng cực “tan chảy”. Cả hai cũng gửi tới các bạn nhân dịp Ngày Quốc tế nụ hôn: “Hãy tự tin tìm kiếm tình yêu, hơn hết là tìm 1 người có thể cùng mình đi đến hết cuộc đời. Lựa kĩ nhưng bền lâu còn hơn tạm bợ mà nhanh đổ vỡ! Chúc mọi người có một tình yêu đẹp!

 

 

  • Cặp đôi “chó mèo” Linda Ngô và Phong Đạt

 

Linda Ngô và Phong Đạt cũng là một trong những cặp đôi có tiếng trên mạng xã hội khi thu về hơn 600 lượt theo dõi và hàng triệu lượt views trên kênh YouTube. Những video được cả hai đăng tải chủ yếu xoay quanh cuộc sống hằng ngày đầy hài hước và thú vị cùng những màn cãi vã “như chó với mèo” nhưng cũng rất đáng yêu. 

Linda 21 tuổi, Phong Đạt 27 tuổi, cặp đôi hiện sinh sống tại Sài Gòn. Họ quen nhau trong một nhóm bạn chơi chung tại Nha Trang. Cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Nga rồi sau này về Việt Nam. Trong mắt Linda từ những ngày đầu quen biết, Đạt là người rất vui tính, dễ gần còn với Đạt, Linda là một cô nàng ngây thơ. Linda nhớ lại: “Ban đầu hai đứa là bạn, gặp nhau khi đi cùng bạn bè chung nhưng sau một thời gian mình bay sang Nga đi học anh Đạt vẫn nhắn tin, gọi điện hỏi thăm hàng ngày. Lúc đó hai đứa nảy sinh tình cảm nhưng chưa nói ra vì còn ở xa nhau. Mình chưa biết bao giờ mới về Việt Nam nữa. Một tháng sau đó, gia đình mình về Việt Nam dự đám cưới chị gái thì gặp lại anh ấy. Anh Đạt cưỡng hôn mình và cả hai thuận theo tình cảm, chính thức là một đôi” 

Cặp đôi khiến khán giả không thể nhịn cười với những pha “gài bẫy” lầy lội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.