MC THU THẢO KHÔNG NGẠI THỬ THÁCH, LẤN SÂN SANG ĐA LĨNH VỰC

Xuất thân là một biên tập viên, Thu Thảo nhanh chóng trở thành một MC thường xuyên góp mặt tại nhiều chương trình truyền hình. Sự hoạt ngôn, duyên dáng, giọng nói truyền cảm… chính là những điều giúp Thu Thảo ghi dấu trong lòng công chúng.

Xuất phát điểm là một biên tập viên, sau một thời gian dài làm việc tại các chương trình truyền hình, Thu Thảo đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm đáng giá. Cũng từ đây, cô nàng bén duyên sang lĩnh vực dẫn chương trình. Với chất giọng truyền cảm, nội lực cùng lối dẫn dắt duyên dáng, Thu Thảo nhanh chóng nhận được quả ngọt khi trở thành gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

MC Thu Thảo chia sẻ: “Nếu có việc gì chưa đúng ý bạn thì có nghĩa những hành trình của bạn chưa kết thúc, việc của bạn là kiên định tiếp tục tiến về đích ở phía trước.”

Với sự nỗ lực không ngừng, MC Thu Thảo còn mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Mặc dù tuổi nghề chưa lâu nhưng với sự phấn đấu và cố gắng không ngừng, cô nàng cũng đến gần hơn với khán giả qua nhiều vai diễn ở sân khấu kịch của Nghệ sĩ Minh Nhí. Chia sẻ về lý do lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7, MC Thu Thảo bật mí: “Kỹ năng diễn xuất sẽ giúp sự dẫn dắt của một MC trở nên đời hơn, duyên dáng và tự nhiên hơn.”

Chặng đường phía trước có lẽ sẽ còn nhiều thử thách để cô gái trẻ Thu Thảo chinh phục được những đỉnh cao mới trên hành trình của mình. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể tin rằng trong tương lai không xa, Thu Thảo sẽ tiến tới nhiều cột mốc quan trọng trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.