Nữ TikToker chia sẻ vẻ đẹp làng quê khiến bao người muốn “bỏ phố về quê”

Rời xa cuộc sống văn phòng nhàm chán, cô gái nông thôn 9x thu hút nhiều sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng chỉ bằng những khoảnh khắc thôn quê đời thường đầy giản dị.

Chu Bích Duyên hay còn được biết đến với biệt danh Băng Băng Sơn Nữ, cô nàng quê ở Lạng Sơn. Mọi người biết đến Băng Băng Sơn Nữ với những video trồng lúa nước, bắt cá, chèo thuyền,… Những video tuy đầy mộc mạc đời thường nhưng làm nhiều người nhớ quê hương, đồng thời cảm nhận được cảnh đẹp và sự yên bình của Lạng Sơn.

Nếu là một người thường xuyên theo dõi các video của Băng Băng Sơn Nữ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đây là một cô gái rất thanh lịch và nhẹ nhàng. Những video của cô nàng cũng chỉ thường xoay quanh cuộc sống của một cô nàng thôn quê chính hiệu với những khoảng khắc mà bạn dễ dàng bắt gặp ở làng quê Bắc Bộ. Những bản sắc quê hương, những danh lam mà Duyên gửi gắm qua từng video luôn khiến người xem vô cùng ấn tượng.

Không chỉ quay những video sông nước để chia sẻ đến mọi người, Duyên còn là một streamer trên TikTok và các nền tảng khác. Duyên chia sẻ cô bén duyên với nghề streamer là do một người bạn giới thiệu. Những ngày đầu khi đến với nghề cô rất áp lực, phải tìm hiểu học tập về công việc streamer này hơn một tháng thì cô mới bắt đầu đăng kí và có những buổi livestream đầu tiên. Khi mới bắt đầu làm không có nhiều người biết đến nên cũng chỉ có được vài người xem, thế nhưng bằng sự nổ lực của bản thân cũng như chịu khó sáng tạo những nội dung có ý nghĩa mà lượt xem xem ngày càng tăng, con số ấy đôi khi đạt đến 10 nghìn người xem.

Là một trong số ít người livestream về chủ đề lifestyle thế nên cô nàng thu hút được nhiều sự tò mò và thích thú của cộng đồng mạng, tuy vừa gia nhập TikTok Live chưa tròn một năm nhưng Băng là luôn là gương mặt thân quen và luôn on Top của TikTok Live trong khoảng thời gian gia nhập cho đến nay. Khi xem những buổi livestream của cô nàng nhiều người nhận xét rằng họ như được “chữa lành” sau những ngày dài làm việc mệt mỏi nơi phố thị xô bồ bởi lẽ những chia sẻ về cuộc sống đời thường, những hình ảnh thôn quê mà cô nàng mang tới cho người xem quá đỗi gần gũi. Đây cũng chính là điều mà Bích Duyên hướng đến, cô từng chia sẻ rằng mục đích của cô là mong khán giả sẽ cảm nhận được sự bình yên khi đến phòng phát sóng của cô.

Cuộc sống bình yên nơi làng quê luôn là đề tài không bao giờ vụt tắt, từng khoảnh khắc, hoạt động bình dị nơi làng quê Bắc Bộ hiện lên thông qua những video của Băng Băng Sơn Nữ quả thật đẹp đến nào lòng. Nữ TikToker cũng cho biết, mong muốn của cô nàng khi lập kêu TikTok này cũng là muốn nét đẹp văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam được chia sẻ với nhiều người hơn.

Hiện tại Duyên vẫn luôn không ngừng trao dồi kiến thức, kĩ năng, học hỏi từng ngày. Không có những kịch bản giật gân, nội dung lặp đi lặp lại tưởng như là điều nhàm chán của một kênh giải trí, Duyên luôn không những tìm tòi, chăm chỉ sáng tạo những nội dung hay và ý nghĩa, truyền cảm hứng đến với người xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.