Hoàng Dũng kết hợp cùng GDucky ra mắt Đôi Mươi remix, rủ fan tham gia đóng góp cho trạm cứu hộ chó mèo

Ngày 10/5, Hoàng Dũng đã chính thức phát hành phiên bản remix của Đôi Mươi, kết hợp cùng GDucky. Nếu Đôi Mươi thuộc EP Yên ra mắt vào năm 2022 gây ấn tượng với màn solo ngọt ngào, ấm áp từ Hoàng Dũng thì trên sân khấu Yên Concert, Đôi Mươi lại mang một màu sắc mới – sôi động, nhiệt huyết hơn khi có phần góp giọng của GDucky. Sau 2 đêm diễn thành công tại TP.HCM và Hà Nội, nhiều người hâm mộ cũng mong chờ Hoàng Dũng sẽ sớm tung phiên bản mới của Đôi Mươi.

Đôi Mươi đánh dấu lần thứ hai Hoàng Dũng bắt tay cùng GDucky sau ca khúc Thói Quen. Ý tưởng remix Đôi Mươi đến vào thời điểm Hoàng Dũng đang chuẩn bị cho Yên Concert: “Từ lần đầu tiên hợp tác, tôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng và hòa hợp giữa cá tính âm nhạc của cả hai, vì thế GDucky là người chiếm trọn niềm tin để tôi gửi gắm ca khúc mới. GDucky là một trong những khách mời của Yên Concert, nên tôi cũng suy nghĩ làm sao để mỗi khách mời đều ghi nhiều dấu ấn, cho khán giả thấy sự gắn kết giữa khách mời và Hoàng Dũng. Lúc này, ý tưởng làm mới ca khúc Đôi Mươi với GDucky đã xuất hiện”.

Đôi Mươi phiên bản remix được thêm vào phần rap hoàn toàn mới từ GDucky, vừa có nét tinh nghịch, trẻ trung, lại vừa là một lời cảm ơn đầy ý nghĩa đến thời thanh xuân. Song song với bản thu âm Đôi Mươi chỉn chu, chất lượng cùng GDucky, Hoàng Dũng còn dành tặng khán giả bản Live Performance giữ nguyên những cảm xúc, bầu không khí chân thực ở Yên Concert.

Trong video Đôi Mươi remix lên sóng trên YouTube, không chỉ có “nhân vật chính” Hoàng Dũng và GDucky mà những hình ảnh đáng nhớ từ hậu trường đến sân khấu của các nghệ sĩ khách mời, khán giả tham dự concert đều lần lượt xuất hiện. Đối với Hoàng Dũng, được trình diễn hết mình và tận hưởng trọn vẹn âm nhạc bên các “bạn nhạc” cũng chính là khoảnh khắc tươi đẹp, hạnh phúc nhất, tựa như tinh thần tuổi trẻ tràn đầy trong sáng tác Đôi Mươi.

Nhân dịp ra mắt Đôi Mươi phiên bản remix, Hoàng Dũng cũng chia sẻ về câu chuyện từng khiến khán giả bình luận “dở khóc dở cười” khi GDucky vô tình làm hỏng cánh cửa trên sân khấu Yên Concert: “Cánh cửa của căn nhà trên sân khấu là nơi mà tôi và các khách mời sẽ ra, vào trong phần biểu diễn, tuy nhiên, sau phần của GDucky, tôi đi tới cánh cửa thì nghe tiếng đạo diễn cản mình qua tai nghe rất lớn ‘Dũng ơi đừng, đừng đi vào cánh cửa. Đi sang hông sân khấu’. Lúc đó tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng giờ nghĩ lại thì thấy đây là một kỷ niệm hết sức đáng yêu. Ở trên sân khấu, GDucky có nói ‘Cảm ơn vì đã mở cửa đón Hiphop vào’, hóa ra không phải tôi mở cửa mà GDucky tự phá cửa đi vào đấy chứ”.

Bên cạnh sản phẩm Đôi Mươi remix, ngày 10/5, Hoàng Dũng còn mở bán lại các merchandise của Yên Concert như Khăn “Yên Ấm Mát”, Túi “Tò Te”, Dây đeo “Yên Tâm”, Giấy thủ công “Không Gấp Gáp”. Nam ca sĩ sẽ dành 30% lợi nhuận của việc bán các sản phẩm này trong 3 tháng đầu tiên để gửi tới quỹ Sài Gòn Time – Trạm cứu hộ chó mèo bị bỏ rơi.

“Sau concert đáng nhớ, tôi và ê-kíp luôn suy nghĩ liệu mình có thể tạo thêm giá trị gì tới cộng đồng để nhiều người cùng cảm thấy Yên, bên cạnh việc mang tới âm nhạc hay không. Thú cưng là một phần rất gần gũi gắn liền với tôi, nên khi nảy ra ý tưởng này, tôi cảm thấy vô cùng thích hợp. Tôi sống tự lập cũng 10 năm rồi. Suốt quãng thời gian xa nhà, thú cưng là những người bạn tinh thần rất có ích trong cuộc sống của tôi, mang đến nhiều tiếng cười và luôn bầu bạn, tập cho tôi cách sống có trách nhiệm và biết yêu thương mọi người xung quanh” – Hoàng Dũng chia sẻ về dự án ý nghĩa này.

Sản phẩm âm nhạc Đôi Mươi remix được phát hành từ 20h00 ngày 10/5 trên kênh YouTube của Hoàng Dũng và các nền tảng nhạc số.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.