Chi Pu xuất sắc nhận giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”

Tối 6/1/2023, Chi Pu gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022 diễn ra tại Nhà hát Thành phố, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên diện chiếc váy ren lộng lẫy, quyến rũ của NTK Nguyễn Tiến Truyển kết hợp cùng kiểu tóc, cách makeup mang phong cách cổ điển, bộ trang sức lấp lánh tạo nên một tổng thể ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.
Đặc biệt, tại lễ trao giải năm nay, Chi Pu đã xuất sắc giành giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở Hạng mục Điện ảnh với vai diễn Linh trong bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Được biết đây là lần thứ 2 Chi Pu đạt giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Lần đầu tiên là vào năm 2020, người đẹp cũng nhận giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn khi thể hiện xuất sắc nhân vật Bảo Nhi trong Chị Chị Em Em.
Khi nhận giải thưởng trên sân khấu, Chi Pu chia sẻ trong niềm xúc động và hạnh phúc: “2022 là năm mà Chi đã rất quyết tâm quay trở lại trong mọi lĩnh vực, từ ca hát, nhảy múa, phim ảnh cho đến kinh doanh. Trong đó có những dự án thành công, có những dự án chưa được trọn vẹn cho lắm. Có rất nhiều cung bậc cảm xúc mà Chi đã đi qua, buồn có, vui có, thăng hoa có, tự hào có và có cả những lúc mình cảm thấy rất thất vọng. Nhưng ngày hôm nay, khi đứng trên sân khấu và cầm chiếc cúp này thì Chi nhận ra một điều rằng, hãy làm tất cả những gì mà mình thấy đam mê, bằng tất cả con tim một cách nghiêm túc nhất, thì một ngày nào đó những nỗ lực của chúng ta sớm muộn cũng sẽ được ghi nhận. Và ngày hôm nay Chi rất hạnh phúc khi mà chiếc cúp này chính là sự ghi nhận của khán giả đã nhìn thấy những nỗ lực của Chi khi vào vai Linh trong phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Và chắc chắn không thể không gửi lời cảm ơn đến nhà sản xuất – đạo diễn Hằng Trịnh, một bạn diễn luôn hỗ trợ Chi rất tuyệt vời đó là em Rima Thanh Vy và toàn bộ ekip đã cùng nhau làm nên một bộ phim chất lượng dành cho khán giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.
Nhận chiếc cup của Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh ngay những ngày đầu năm mới là một món quà rất ý nghĩa với Chi Pu. Trong năm 2023, Chi Pu hứa hẹn sẽ tiếp tục hoạt động hết năng suất trong nhiều lĩnh vực để mang đến nhiều dự án nghệ thuật hấp dẫn cho khán giả.
Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần 2 của phim kinh dị hợp tác Việt – Hàn từng ra mắt vào 15 năm trước. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Chi Pu sau ba năm, từ phim Chị chị em em đóng chung Thanh Hằng (2019). Trong phim, Chi Pu vào vai Linh, bạn thân của Hằng (Rima Thanh Vy). Cả hai bị cuốn vào một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Hai cô gái đã từng rất thân thiết nhưng trở nên xa cách do biến cố. Kết phim giống như một sự hóa giải mâu thuẫn giữa họ”. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn – thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.
Tham gia vào bộ phim này, có thể thấy Chi Pu đã không ngần ngại “hi sinh” nhan sắc, thậm chí gặp nhiều chấn thương khi dấn thân vào cuộc rượt đuổi có phần trần trụi, đầy thử thách nhưng vô cùng kịch tính. Với sự đầu tư nghiêm túc, nhập vai trong từng phân cảnh, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim kinh dị. Người đẹp cũng đã hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt mạch nội dung trong phim, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Cách đây không lâu, Chi Pu và ekip phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại đã tham gia buổi ra mắt ở Hàn Quốc. Tại đây, nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nước bạn, cũng như nhiều lời mời phỏng vấn. Một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim. Không chỉ công chiếu tại xứ sở kim chi, theo thông tin từ nhà sản xuất, phim còn được ra mắt tại nhiều quốc gia khác như: Úc, Mỹ, Đài Loan, Colombia, Mexico, Peru, Chile, Bolivia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Brunei, Campuchia, Myanmar.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.