Song Luân mừng sinh nhật bằng đêm nhạc đặc biệt cùng Nam Em

Hôm nay (17/9), Song Luân chính thức bước sang tuổi 31. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, anh đã thực hiện một đêm nhạc tại TPHCM với khách mời là Nam Em – một trong những cái tên được quan tâm nhiều trong những đêm nhạc chill phòng trà gần đây.

Tại đêm nhạc, Song Luân và Nam Em song ca ăn ý loạt ca khúc nổi tiếng: Cơn mưa tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu,… Ngoài ra, Song Luân còn “chiêu đãi” khán giả ca khúc mới đang khá hot thời gian gần đây: Đổi Hạnh Phúc Lấy Cô Đơn. Không chỉ khoe giọng hát, anh còn trổ tài đàn guitar khi thể hiện cùng khán giả Hong Kong 1, Suy nghĩ trong anh,…

Bên cạnh đêm nhạc mừng tuổi mới, Song Luân cũng thực hiện bộ hình khoe trọn visual điển trai, body 6 múi săn chắc. Trong từng shot hình, anh đều làm fangirl mê mẩn vì vẻ nam thần của mình.

Sau 1 năm hoạt động không ngừng nghỉ với phim ảnh, thời gian gần đây Song Luân mới quay lại với âm nhạc bằng ca khúc Đổi Hạnh Phúc Lấy Cô Đơn. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã đạt #12 trending Youtube Music và viral trên nền tảng tiktok.

Song song phim ảnh và âm nhạc, Song Luân cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán nhờ độ duyên dáng mặn mà khi xuất hiện trong các gameshow. Điều đó đã giúp anh thu về lượng khán giả lớn.

Được biết, hiện Song Luân đang tiếp tục thực hiện các dự án nghệ thuật riêng và hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ, thú vị tới khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.