Thịnh Leon từng bị Body Samming tung MV đầu tay liệu có thành công?

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, ngoại hình bảnh bao cùng gương mặt vô cùng điển trai, Thịnh Leon – quán quân “Ngôi sao 30s” là một cái tên có vẻ khá mới mẻ trong làng giải trí âm nhạc, nhưng lại là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong các TVC, phim ngắn, game show truyền hình. Mới đây, anh tiết lộ sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc (MV) đầu tay trong thời gian tới, mong sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Thịnh Leon tên thật là Nguyễn Hưng Thịnh, anh sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sinh trưởng trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng anh lại bộc lộ đam mê diễn xuất của mình từ bé.

Được biết, chàng diễn viên – ca sĩ 9x đa tài từng tốt nghiệp 2 trường đại học nổi tiếng là Bách Khoa Hà Nội và Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM. Học tập và trưởng thành từ nghiệp diễn xuất và đạo diễn của trường sân khấu, anh cũng từng tham gia khá nhiều phim ngắn, truyền hình, TVC… Gần đây, Thịnh Leon lại tiết lộ đam mê ấp ủ từ bé của mình là âm nhạc, anh chàng xuất hiện nhiều hơn các chương trình về âm nhạc như: Ca sĩ bí ẩn, Sàn chiến giọng hát, Tỷ lệ may mắn và Đối thủ bí ẩn…

Từng có những ngày đầu khá vất vả trên con đường theo đuổi nghệ thuật, là một nạn nhân của body samming (miệt thị ngoại hình) nhưng chàng diễn viên 9x đã bỏ ngoài tai những lời không tốt đẹp, những mặc cảm ấy để vươn lên, bước tiếp trên con đường theo đuổi đam mê của mình, may mắn anh được bạn bè, đồng nghiệp dành tình cảm và đón nhận một cách nồng nhiệt.

Mới đây, để đánh dấu cho cột mốc bắt đầu của sự nghiệp theo đuổi đam mê ca hát, Thịnh Leon đã cho ra mắt sản phẩm mang tên “Anh Vẫn Bình Yên” và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè và khán giả trên các nên tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, anh cũng vừa tung Teaser Sexy Lady II, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc vô cùng ấn tượng cho sự kiện debut lần này của chàng ca sĩ 9x đa tài Thịnh Leon.

Theo Văn Hiến (vanhienplus.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.