Bộ ảnh Giáng sinh độc đáo và khác biệt của Dương Hoàng Yến

Trong không khí rộn ràng của Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm, Dương Hoàng Yến vừa tung ra bộ ảnh đặc biệt được cô cùng ekip đầu tư thực hiện dành tặng khán giả thay cho lời chúc mừng.

Bộ ảnh được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia trẻ Tung Ly vừa du học trở về từ Canada. Qua sự giới thiệu của bạn bè, Dương Hoàng Yến đã có cơ hội trao đổi và lắng nghe ý tưởng của bộ ảnh với chủ đề “Một ngày Christmas với công nghệ” rất khác biệt. Nữ ca sĩ quyết định kết hợp thử nghiệm trong bộ ảnh lần này.

Ý nghĩa của bộ ảnh được tác giả chia sẻ: “Chúng ta đang ở trong thời kỳ chuyển giao của công nghệ. Công nghệ đang phát triển một cách mạnh mẽ, đồng thời dần phổ biến và đi sâu vào nhu cầu tiện lợi của con người. Chúng ta không thể đi ngược lại với sự phát triển của thời đại nên chúng ta đã chọn cách thay đổi và thích nghi. Thay đổi và thích nghi khiến chúng ta có thể cảm thấy hài lòng khi vẫn được kết nối nhưng không cần phải bằng cách trực tiếp.”

6 bối cảnh chính của bộ ảnh được đầu tư diễn tả các công việc diễn ra trong ngày Giáng sinh: Ngủ dậy, Dọn dẹp, Sở thích cá nhân, Làm đẹp, Ăn tối và Bóc quà. Sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ bên cạnh những bộ cánh đỏ lộng lẫy, đậm chất thời trang cùng diễn xuất của Dương Hoàng Yến đã tạo nên loạt khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

Từ sau khi tuyên bố Nam tiến và tập trung phát triển hình ảnh, Dương Hoàng Yến ngày càng thể hiện sự nâng cấp trong thời trang. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong năm 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.