LAN NGỌC NHƯỜNG HẾT “CAY ĐẮNG” CHO ANH GIÀ TRƯỜNG GIANG

Tập 3 với hành trình khám phá đất võ – xứ thơ Bình Định bắt đầu bằng nhiều thử thách thú vị cho 6 thành viên, cùng sự góp mặt của hai khách mời Lan Ngọc – Châu Bùi. 

Trường giang – Negav lần đầu thử sức võ cổ truyền bình định 

Đến với đất võ Bình Định, các thành viên không chỉ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn võ thuật vô cùng hào hùng, khí thế tại Đàn Kính Thiên mà còn được hóa thân thành các nghĩa quân của đội quân Tây Sơn. Với nhiệm vụ chiêu mộ thêm hai binh sĩ cũng là hai khách mời, các thành viên phải vượt qua thử thách học thuộc các thế võ trong vòng 1 nén nhan. Đội Trường Giang – Isaac – Negav nhập cuộc nhanh chóng, ba anh em hào hứng thử sức với các thế võ được võ sư chỉ dạy. Đặc biệt cậu út Negav tỏ ra vô cùng thích thú, còn hùa với anh già Trường Giang buông lời thách thức đội kia “Không chịu nổi bên này đâu”, “đừng cố gắng nữa”.

Lan ngọc nhường hết “cay đắng” cho anh già Trường Giang 

Khách mời của tuần này là hai cô gái xinh đẹp Lan Ngọc và Châu Bùi. Gặp lại người quen, Lan Ngọc không ngần ngại thể hiện bản chất lầy lội khiến Trường Giang nhiều phen phải cạn lời với cô em. Còn chưa kịp khen cô em gái đảm đang tháo vát khi chuẩn bị phần ăn cho mình thì Trường Giang đã phải thốt lên “Nhỏ này bao nhiêu ngày không gặp lại, cái gì cay đắng là nó với Lâm Vỹ Dạ đưa tui hết” khi được Lan Ngọc mời ăn phần… xương gà. Chưa dừng lại ở đó, lần này nàng “cám” Lan Ngọc còn có dịp tái ngộ “hoàng tử” Isaac. Như thường lệ phát huy khả năng “chơi ăn gian” thượng thừa của mình nhưng lần này Lan Ngọc lại chào thua trước Isaac. Mỗi khi âm mưu “chơi dơ”, cô nàng liền bị Isaac cản trở, “hung thần” Isaac còn nhiều lần ra tay “cướp bóc” khiến Lan Ngọc trắng tay.

Thúy Ngân hưởng trọn hình phạt vì sự trợ giúp… vô nghĩa từ Nhã Phương 

Một nhiệm vụ khác được đặt ra trong tuần này chính là cùng người thân, bạn bè trả lời các câu hỏi liên quan đến Bình Định. Nếu như Châu Bùi phải nhận hình phạt khi gọi điện nhờ sự trợ giúp của Ngô Kiến Huy nhưng anh chàng lại trả lời sai thì Thúy Ngân cũng không khá hơn là bao. Được sự gợi ý của Trường Giang, cô nàng gọi ngay cho Nhã Phương nhưng cô bạn thân cũng không đưa ra được đáp án đúng. Cậu út Negav cũng cầu cứu anh bạn thân HIEUTHUHAI nhưng lại tiếp tục quay vào ô mất lượt đúng như lời tiên tri của anh cả Trường Giang “Cái này mà hỏi HIEUTHUHAI thì 5 ngày nữa cũng chưa ra”. Cuối cùng, ngoài Lê Dương Bảo Lâm cả 7 thành viên còn lại đều chịu hình phạt ăn chanh vì không vượt qua nhiệm vụ.

Dương Lâm – Bích Phương “sang chấn tâm lý” với rượu Bầu Đá 

Để cảm nhận chân thật hơn khi đến với nơi được mệnh danh “thiên hạ đệ nhất danh tửu” – làng nghề rượu Bầu Đá, 4 anh em Trường Giang – Dương Lâm – Bích Phương – Negav đã có cơ hội nhâm nhi loại rượu nức tiếng này. Vừa nhấp ngụm đầu tiên, Dương Lâm đã bắt đầu múa may, thể hiện bài hầu quyền tự chế khiến ai nấy đều bật cười. Chưa dừng lại ở đó, các thành viên phải xoay vòi voi 10 vòng để tiếp tục nhiệm vụ, anh già Trườn Giang ngã chổng vó phải nhờ tới sự dìu dắt của bà con, mang sức trẻ trong người nhưng cả Dương Lâm, Bích Phương, Negav đều “xỉu ngang, xỉu dọc” nằm sóng xoài trên nền đất trong sự thích thú của khán giả.

Đón xem tập 4 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 18/06 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí Vieon. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.