Người bận rộn sẽ chẳng lo mỡ thừa, lại còn giảm cân khỏe mạnh nếu học ngay 5 thói quen này

Người bận rộn thường gặp khó khăn trong việc quản lý thời gian, khiến họ dễ tăng cân mất kiểm soát do ít tập luyện. Cho nên phải nắm ngay 5 mẹo này để cải thiện vóc dáng.

Với phụ nữ thì vấn đề cân nặng luôn được đặt lên hàng đầu, bất kể độ tuổi nào. Việc giảm cân không chỉ giúp chị em đẹp da, đẹp dáng, tự tin hơn trong cuộc sống mà còn ngừa nhiều bệnh như béo phì hay tim mạch… Vậy nên ai cũng phải nỗ lực ăn kiêng và tập luyện để nhanh có kết quả như mong muốn.

Thế nhưng không phải người nào cũng làm được điều đó. Đôi khi công việc, tình cảm, gia đình và con cái chen lấn vào khiến quỹ thời gian trở nên eo hẹp. Bởi vậy phụ nữ càng lớn thì càng dễ tăng cân, một phần do cơ địa và phần còn lại là ít có thời gian tập luyện. Hiểu được điều đó, một số chuyên gia dinh dưỡng đã chia 5 thói quen giúp tăng cường sức khỏe và giảm cân nhanh cho người bận rộn.

  1. Biết lựa chọn thực phẩm mỗi khi đi chợ

Một vài thực phẩm nhất định phải mua khi đi chợ, siêu thị phải kể đến là: Trái cây tươi, các loại rau xanh, thực phẩm giàu Omega-3, các loại thịt nạc, sữa ít béo, bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên hạt, các món ăn vặt ít đường… Tất cả đều tốt cho sức khỏe và giúp bạn ít nạp chất béo vào người hơn.

  1. Lựa chọn đồ ăn vặt lành mạnh

Đồ ăn vặt là “nhiên liệu” cho bộ não khi đói và tăng sự tập trung nên đừng bỏ hẳn thói quen này. Thay vào đó, chúng ta hãy lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn với sức khỏe, chẳng hạn như sữa chua, trứng gà luộc kỹ, trái cây, bỏng ngô không bơ đường, rau củ trộn… Tất cả đều rất ít calo mà lại giảm cơn đói rất nhanh, phù hợp cho việc ăn kiêng.

  1. Không ăn tối quá nhiều và ăn muộn

Sau một ngày làm việc vất vả thì ăn tối sẽ giúp chúng ta lấy lại năng lượng. Tuy nhiên theo khảo sát từ Viện Y tế Toàn cầu Barcelona, ăn tối nhiều hoặc ăn muộn sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt cao hơn 25%. Hơn thế nữa, ăn tối nhiều sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và béo phì, do dạ dày phải làm việc quá sức mà lẽ ra nó cần được nghỉ ngơi.

  1. Vận động nhẹ tại nhà

Nếu quá bận để tập thể dục hoặc đến phòng gym, chị em hãy tìm cho mình một việc gì đó để vận động tại nhà. Bạn có thể nhảy dây, làm việc nhà hoặc tập yoga đều giúp giảm cân mà không phải mất nhiều thời gian. Vào buổi sáng, nên đặt báo thức sớm hơn một chút để thức dậy và đi bộ nhẹ quanh nhà cũng tốt.

  1. Bổ sung 1- 3 gói trà Genpi Premium mỗi ngày

Genpi Premium là một phiên bản trà thảo mộc giảm cân đang được yêu thích tại Nhật Bản và được phân phối bởi thương hiệu Hayari. Với công thức độc đáo kết hợp 16 loại thảo mộc chọn lọc, Genpi Tea Premium hỗ trợ đào thải mỡ thừa, chất béo ra ngoài, thanh lọc cơ thể, giảm cholesterol, làm mát gan, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, sử dụng trà Genpi giúp định hình vóc dáng thon gọn, săn chắc, giảm mỡ bụng với hiệu quả cao gấp 5 lần so với trà giảm cân thông thường.

Không những thế, trà Genpi Premium còn mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và chống lão hóa. Thiết kế túi lọc trà cực kỳ tiện dụng, dễ dùng và bảo quản. Là một sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi khen ngợi trên các trang làm đẹp và liên tục bán chạy trên thị trường châu Á.

Với thành phần chiết xuất từ những thảo mộc quý giá, qua những giai đoạn tuyển chọn gắt gao, trà Genpi Premium được chế biến để tạo thành những ly trà thơm ngon và mang lại nhiều hiệu quả cho vóc dáng lẫn sức khỏe. Trở thành giải pháp hữu hiệu giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe từ bên trong và tái tạo năng lượng tươi mới sảng khoái bên ngoài.

Cùng “bỏ túi” bí quyết từ thiên nhiên này để nhanh chóng có được vóc dáng như mong đợi, luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và tự tin tỏa sáng mỗi ngày bạn nhé!

Để mua sản phẩm Trà Genpi Premium chính hãng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HAYARI
  • Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Hotline: 19003311
  • Email: hayarivietnam.jp@gmail.com
  • Website: https://hayari.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.