Công nghệ nâng mũi Reform tại Thẩm mỹ viện Tấm có gì đặc biệt?

Giữa nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nâng mũi Tái cấu trúc Reform sở hữu ưu điểm để trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ đam mê làm đẹp, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 

Tiếp nối thành công của phương pháp nâng mũi Tái cấu trúc Reform với loạt thế mạnh nổi trội tái tạo lại được toàn bộ cấu trúc mũi mà không phương pháp nào làm được. Kỹ thuật nâng mũi Reform nói riêng và các kỹ thuật thẩm mỹ tại Tấm nói chung, có sự khác biệt so với thị trường hiện nay nhờ việc luôn cập nhật xu hướng làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh việc cập nhật xu hướng về cái đẹp, kỹ thuật được còn được chú trọng và “làm mới” dựa trên mong muốn, nhu cầu của khách hàng.

  1. Thời gian thực hiện không quá dài

Phương pháp nâng mũi Tái cấu trúc Reform mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi cải thiện các khuyết điểm của mũi. Đầu tiên, nâng mũi Tái cấu trúc Reform được thực hiện không mất quá nhiều thời gian, một ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 40-60 phút để hoàn thiện.

2.  Áp dụng công nghệ cao

Nâng mũi Tái cấu trúc Reform áp dụng công nghệ dao mổ Nano Cut đi đường cắt siêu mảnh và chính xác đến từng micromet. Kết hợp công nghệ này cùng bước Plasma lạnh cuối ca phẫu thuật sẽ khiến thời gian lành thương rút ngắn xuống, nghỉ dưỡng và phục hồi nhanh hơn.

3. Sử dụng chất liệu cao cấp

Nâng mũi Tái cấu trúc Reform sử dụng sụn nhân tạo cao cấp được FDA chứng nhận, có đặc tính mềm dẻo và độ tương thích cao, từ đó giúp mũi đẹp tự nhiên, bền chắc tương đương mũi thật. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm thiết kế dáng mũi phù hợp từng gương mặt, tuyệt đối nói không với các dáng mũi cao “kệch cỡm”, mũi mọc từ trán, không hài hòa với tổng thể gương mặt và ẩn chứa nhiều rủi ro. Đẹp – an toàn – bền chắc là tôn chỉ luôn được đặt lên hàng đầu tại đây.

4. Tối ưu hiệu quả mang lại

Với phương pháp nâng mũi Tái cấu trúc Reform, mũi sẽ được tái tạo lại toàn bộ từ phần sống mũi, đầu mũi,… Mũi nhanh chóng vào form với đầu mũi thon, tròn trịa, hài hòa với chiều dài mũi, sống mũi cao, cánh mũi gọn hơn, đáp ứng được tiêu chuẩn tỉ lệ vàng của gương mặt.

Không chỉ áp dụng thành công cho những dáng mũi chưa từng can thiệp, nâng mũi Reform còn có thể khắc phục biến chứng, khuyết điểm của những người đã từng nâng mũi 3-4 lần. Đây là lựa chọn an toàn nhất để sửa mũi nâng hỏng, mũi biến chứng gồm: co rút đầu mũi, tụt sống, bóng đỏ, lộ sóng mũi,…

Nhờ những bước cải tiến trong kỹ thuật, nâng mũi Tái cấu trúc Reform có thể áp dụng với gần như mọi trường hợp.

 

Nếu bạn đang đi tìm một phương pháp nâng mũi an toàn, tiên tiến và hiệu quả cao, đừng bỏ qua nâng mũi Tái cấu trúc Reform để có cơ hội sở hữu dáng mũi hài hòa với khuôn mặt, khắc phục biến chứng thẩm mỹ hỏng hoặc khuyết điểm sẵn có dù là phức tạp nhất nhé!

 

Tham khảo thêm:

Phòng khám thẩm mỹ Beauty Center by Tấm

Website: https://thammyvientam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.