KIẾN TRÚC SƯ “X Y” NHIỀU CÔNG TRÌNH NỔI TIẾNG BẰNG TĂM KHIẾN KHA LY CHOÁNG NGỢP VÌ ĐỘ HOÀNH TRÁNG

Tập 11 gameshow siêu tài năng 6 Ô Cửa Bí Ẩn đã lên sóng và mang đến cho người chơi cũng như khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hài hước. Anh chàng Tuấn Anh với tài nằng decor cơ khí “chất phát ngất” đã gây ấn tượng mạnh mẽ và giành được sự yêu thích nhất với sự sáng tạo đỉnh cao.

Hiếu Nguyễn thích thú trước những sản phẩm decor được làm từ nhông sên, ốc vít của anh chàng Tuấn Anh

Là thí sinh chiếm được cảm tình từ vòng thi đầu tiên, cũng là tài năng được đánh giá cao nhất trong tập 11 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn, nghệ nhân decor cơ khí Tuấn Anh đã mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng và những sản phẩm sáng tạo “đỉnh của chóp”

Sáng tạo từ những nguyên liệu là linh kiện ô tô, xe máy từ các bãi thu mua hàng cũ. Và biến những thứ tưởng chừng bỏ đi bắt đầu khâu vệ sinh dầu, mỡ, nhớt, bụi bẩn cho đến đánh bóng lại, cắt, giũa sao cho phù hợp với ý tưởng của mình. Trong vòng thi cuối cùng, Tuấn Anh lại một lần nữa mang đến bất ngờ khiến Hiếu Nguyễn phải trầm trồ khen ngợi với tác phẩm nhân vật Bumblebee trong bộ phim nổi tiếng Transformers. Dưới bàn tay tài hoa của anh, hình ảnh từng bộ phận của nhân vật được anh ghép vào tạo thành một khối hoàn chỉnh và sự chuyển động của từng chi tiết như nhông sên xoay tròn khiến người xem không khỏi thích thú. Diễn viên Hiếu Nguyễn không giấu được sự ấn tượng: “Vì mình nói một người tài năng ngoài cái chuyện khổ luyện thì khả năng tư duy là một điều rất là quan trọng. Thứ hai là về kiến thức vật lí bạn ấy phải rất là tốt, từ những thứ nó rời rạc như vậy mà biến nó thành một bộ máy chuyển động được thì đã quá tuyệt vời”. NSND Tạ Minh Tâm cũng bày tỏ: “Đây là một sự sáng tạo mà tôi thấy không có cái gì bỏ đi cả, một sự sáng tạo của con người thì tát cả đều có thể hữu dụng ở một hình thái khác, một hình thức khác”.

Một tác phẩm tỉ mỉ, đòi hỏi sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cùng tài năng đặc biệt của người nghệ nhân. Đây xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật và một tài năng thực thụ cần được biết đến nhiều hơn.

Kiến trúc sư “xây” nhiều công trình nổi tiếng bằng tăm khiến Kha Ly choáng ngợp vì độ hoành tráng

Kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long cũng là tài năng tạo được ấn tượng với 3 người chơi và Ban bình chọn. Xuất hiện tại 6 Ô Cửa Bí Ẩn lần này, anh Tuấn Long đã mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những mô hình đẹp “hút hồn” được làm từ những que tăm mảnh chưa tới 1mm. Ở vòng 3, anh nhận được “cơn mưa” lời khen từ Ban bình chọn khi mang cả Tháp đồng hồ Big Ben như thật trình diễn cho khán giả: “Phải nói đây là một sự sáng tạo đỉnh cao, chứ không phải là một sự tính toán kĩ lưỡng nữa” – Họa sĩ Trí Đức chia sẻ. Vlogger Trung Anh cũng nhận xét: “Cái độ chi tiết tinh xảo nó cực kì bé nhỏ nghĩa là khi mình nhìn những cái tháp ấy xuyên qua ánh nắng mặt trời ấy thì mình cảm giác như bước vào lễ đường và mình cảm thấy rất là yên bình”. Diễn Viên Kha Ly cũng không giấu nổi được sự thích thú: “Em thấy quá choáng ngợp. Và đặc biệt là ở bên trong khi mà đánh ánh sáng vào, ta nhìn thấy được cái chiều sâu của nó, mình thấy được rất là nhiều cái góc ở bên trong thì mình cảm giác cái đồng hồ này nó y như là cái đồng hò thiệt vậy đó!”

Để có thể “xây” được những công trình kì công đến vậy, anh Tuấn Long đã phải rất nỗ lực học hỏi và tự rèn luyện, thử thách bản thân mỗi ngày. Với hơn 10 mô hình công trình kiến trúc nổi tiếng như Chùa Một Cột, tòa nhà Quốc Hội Mỹ, Nhà Trắng, Tháp đồng hồ Big Ben…kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ghi tên mình vào danh sách Kỷ lục gia thế giới.

Lê Bống tiếp tục gây choáng với màn thả thính “nghe là đổ” khi xem Hồ Thanh Ân biểu diễn “liên hoàn cước”

Anh chàng Hồ Thanh Ân cũng là một trong những ô cửa đáng mong chờ trong tập tuần này. Nếu như ở vòng 2, anh chàng thực hiện võ nhạc siêu ngầu cùng với đội taekwondo của mình thì ở vòng 3, Hồ Thanh Ân biểu diễn những kĩ thuật chuyên môn khiến cả ba khách mời phải tấm tắc khen và dành cho anh chàng một tràng pháo tay không ngớt. Anh chàng đã bay người đá vỡ từng miếng gỗ trên không và còn không quên “khuyến mãi” những cú xoay người đẹp mắt khiến ai xem cũng thích thú vô cùng. Để có thể thực hiện được những động tác nguy hiểm như vậy, Hồ Thanh Ân ắt hẳn đã trải qua rất nhiều khó khăn, diễn viên Hiếu Nguyễn đồng cảm chia sẻ: “Những cú đá như vậy thì bạn ấy rất là nhanh nhạy thì mình mới đá được trúng điểm. Thứ hai, bạn ấy lộn nhào rồi đá bằng hai chân, đấy là những cú rất là khổ luyện”. Nghệ sĩ Vũ Mạnh Cường cũng hào hứng chia sẻ: “Ba phần thể hiện của bạn là ba phần hoàn toàn khác nhau. Đây là phần biểu diễn mà Cường thấy là đa dạng nhất”. Hot tiktoker Lê Bống cũng không quên thể hiện sự hài hước của mình khi chứng kiến những cú đá “khá đau” của Hồ Thanh Ân, cô nói: “Mà mọi người có biết trong các cú đánh, cú đánh nào đau nhất không? Đó chính là đánh mất trái tim khán giả” khiến ai cũng được một trận cười vỡ bụng.

Hồ Thanh Ân là một cái tên sáng giá trong làng thể thao Việt Nam. Hi vọng trong tương lai, Hồ Thanh Ân có thể thực hiện được ước mơ của mình là đạt được Huy Chương Vàng SEAGAMES để làm rạng danh nền võ thuật của nước nhà.

Mỗi tài năng tham gia chương trình đều mang đến những tiết mục rất sáng tạo, thú vị & hấp dẫn. Mời quý khán giả hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng các tài năng đặc biệt trong Tập 11 –6 Ô Cửa Bí Ẩn trên kênhYoutube Dong Tay Promotion và cũng đừng quên đón xem Tập 12 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (16/01) trên kênh VTV3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.