Chung kết Tài năng MC Trường ĐH GTVT TPHCM: hồi hộp và thuyết phục đến từng giây

Tối 20.12, các bạn sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã có một đêm đáng nhớ khi tìm ra gương mặt MC – UTH tài năng thế hệ đầu tiên. 

Với mong muốn tạo ra một môi trường lành mạnh cho các bạn sinh viên vui chơi hết mình với sức trẻ, cũng như trau dồi và phát triển kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng dẫn chương trình, Trường Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đã và đang chú trọng xây dựng những hoạt động phong trào sôi nổi.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – UTH chính là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh (18.5.1988 – 18.5.2023).

Trong suốt hơn 1 tháng diễn ra, với gần 60 gương mặt tài năng MC – UTH cùng nhau tụ hội, trải qua 3 vòng thi cam go, TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có dịp được tỏa sáng trong đêm chung kết. Ngay trong đêm chung kết, các gương mặt tài năng MC – UTH đã lần lượt bốc thăm chủ đề dẫn chuyện và cất lên tiếng nói của riêng mình. Ngôi vị cao nhất gọi tên Trần Ngọc Anh (sinh viên năm nhất Viện Đào tạo chất lượng cao) với phong độ được đánh giá là ổn định và có màn thể hiện đêm chung kết thuyết phục nhất.

Ngay trong dịp đặc biệt này, chủ nhân của Gương mặt MC triển vọng đã được đặc cách vào TOP 50 Cuộc thi Én vàng sinh viên 2023. 

“Nhà trường đang và sẽ chú trọng phát triển sinh viên theo hướng toàn diện. Nhà trường không chỉ đào tạo vững về chuyên môn mà còn mong muốn sinh viên được rèn giũa kỹ năng mềm, để các em linh động, sáng tạo. Đặc biệt, Nhà trường còn mong muốn vun bồi một thế hệ sinh viên sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng mang niềm tự hào về cho Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh”, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ.

Trong vai trò ban giám khảo, nghệ sĩ – MC Quỳnh Hoa, Thạc sĩ – MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh đã có những lời nhận xét để những gương mặt tài năng MC – UTH dần hoàn thiện bản thân, vươn tới những thành công mới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.