Bí quyết ổn định và cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ Nhật Bản

Quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể gây ra những sự biến đổi, suy giảm về chức năng buồng trứng và nồng độ hormone estrogen – nội tiết tố ở phụ nữ ngoài 30. Giải pháp và lựa chọn cần thiết cho phụ nữ trong giai đoạn này là bổ sung nội tiết tố nữ kịp thời cho cơ thể. 

Nhờ hàm lượng Isoflavone chiếm tới 93% cùng công thức kết hợp từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, nước uống Inner Supple của thương hiệu Hayari phân phối được mệnh danh là bí quyết giúp ổn định và cân bằng nội tiết tố nữ số 1 cho phụ nữ Nhật Bản. 

Sản phẩm cân bằng nội tiết tố số 1 Nhật Bản

Đối mặt với những sự thay đổi bất thường ở cơ thể, tâm sinh lý do rối loạn, mất cân bằng nội tiết tố gây ra, phụ nữ Nhật Bản đã lựa chọn sử dụng nước uống Inner Supple như một giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề. Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple được mệnh danh là sản phẩm hoàn hảo cho phụ nữ, đứng top 1 đất mặt trời mọc.  

Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khắt khe, tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Nhật Bản và Quốc tế. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn kiểm định của HACCP và GMP, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng trên cơ thể phụ nữ. 

Kết hợp công thức từ nguồn nguyên liệu tự nhiên

93% hàm lượng Isoflavone có trong nước uống Inner Supple là lời khẳng định sản phẩm hoàn hảo dành cho các vấn đề liên quan đến nội tiết tố ở phụ nữ. Thành phần của nước uống cân bằng nội tiết nữ Inner Supple là sự kết hợp công thức giữa những nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ:

Mầm đậu nành lên men là thành phần giàu Isoflavone, chứa nhóm chất phytoestrogen hoạt động tương đương như estrogen, giúp bổ sung và bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở phụ nữ.

Sâm tố nữ là thành phần chứa các nhóm chất miroestrol, phytoestrogen cũng tương tự như estrogen, giúp giảm thiểu tối đa sự thay đổi thất thường do suy giảm nội tiết tố gây ra.

Men nấm, vitamin, trứng cỏ, cây cỏ ngọt,… là những thành phần cần thiết, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ tốt cho cơ thể.

Dễ hấp thu, hiệu quả ổn định nội tiết tố nhanh chóng

Từ những nguồn nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, công thức kết hợp hiện đại, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, nước uống Inner Supple đem lại hiệu quả nhanh chóng, dễ hấp thu khi sử dụng. 

  • Cân bằng, bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt: Hàm lượng Isoflavone cao trong mầm đậu nành lên men và sâm tố nữ giúp bù đắp estrogen thiếu hụt ở cơ thể phụ nữ. 
  • Giảm triệu chứng tiền mãn kinh: Miroestrol, phytoestrogen trong sâm tố nữ cùng mầm đậu nành lên men là dạng estrogen an toàn nhất, giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng, giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh.
  • Kích thích sản xuất collagen: Các thành phần khác cũng góp phần tăng cường biểu hiện ALP, sản sinh collagen, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường miễn dịch, đem lại làn da và vóc dáng khỏe mạnh cho phụ nữ.

Tiện lợi sử dụng bổ sung nội tiết tố ở mọi nơi

Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple là lựa chọn hoàn hảo dành những phụ nữ ngoài 30, sau sinh hoặc đã sinh nhiều lần, đang gặp vấn đề rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt hay đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. 

Sự tiện lợi của sản phẩm thể hiện ở thiết kế bao bì đóng gói dạng gói nhỏ chứa 10g nước uống. Kích thước nhỏ gọn, không cần pha trộn giúp phụ nữ dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi nào. Cách sử dụng đơn giản chỉ cần cắt bao bì và uống vào mỗi tối trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ nhanh chóng hấp thụ, đem lại hiệu quả ổn định nội tiết tố tối ưu. 

Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple đã nhận được sự yêu thích và trở thành bí quyết của hàng ngàn phụ nữ Nhật Bản. Sản phẩm chắc chắn cũng sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt Nam hỗ trợ giải quyết các vấn đề nội tiết tố. 

Nước uống Inner Supple hiện được Công ty TNHH Thương mại Hayari nhập khẩu và phân phối độc quyền. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm mua và đặt hàng sản phẩm qua các thông tin:

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline:  19003311

Website: https://hayari.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.