Bin Ngô – Từ người cầm micro hậu trường đến bầu show mát tay giới NightLife

Bầu show 8x Bin Ngô tên thật là Ngô Vĩnh Hòa, sinh ra tại vùng đất Cần Thơ gạo trắng nước trong. Với niềm đam mê nghệ thuật và âm nhạc từ nhỏ, anh đã quyết định rời xa vùng đất Tây Đô năm 18 tuổi và theo đuổi ước mơ của mình.

Bin Ngô và DJ bốc lửa OXY

Trước khi đến với công việc bầu show, Bin Ngô đã vô trải qua vô vàn khó khăn để sinh sống tại mảnh đất Sài Gòn đầy hoa lệ này. Bin Ngo có thời gian làm việc cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe với những vị trí khác nhau, từ nhân viên phục vụ, quản lý sảnh, quản lý nhà hàng …

Bin Ngô, Quán quân CXV Lê Dương Bảo Lâm và DV hài Minh Dự

Sau đó, Bin Ngô có người quen giới thiệu xin vào làm hậu cần cho đoàn phim quay quảng cáo làm một thời gian. Với công việc hậu cần của đoàn phim, tuy công việc vô cùng cơ cực vì phải chạy đôn chạy đáo chăm lo cho cả đoàn phim, tuy nhiên công việc này đã giúp cho Bin Ngo có mối quan hệ với nhiều Nghệ sĩ, góp phần tạo nên công việc thuận lợi cho “ông bầu” Bin Ngo sau này.

Bin Ngô và Ca sĩ Minh Hằng

Bin Ngô và Ca sĩ Orange

Đoàn phim sau đó giải thể thì Bin Ngô lại xin vào làm tại một Công ty tổ chức sự kiện được 2 năm với nhiều vị trí khác nhau, nhưng liên quan tới lĩnh vực giải trí và âm nhạc. Sau những lần chạy event sự kiện đứng sau hậu trường lo cho anh chi em ca sĩ – DJ – models thực hiện show nên Bin Ngô quen biết rộng và mối quan hệ giao lưu ngày càng bền chặt. Sau đó, anh lại tập sự biên tập show cho các chương trình ca nhạc tại những tụ điểm HOT nhất Sài Gòn và dần dần biên tập cho các Party ngoài trời cho một số sự kiện đình đám đến từ các nhãn hàng.

Bin Ngô và Ngôi sao ca nhạc Tuấn Hưng

Bin Ngo và Quán quân The Voice – Ca sĩ Đức Phúc

Trưởng thành trong gian khó, khi trải qua vô vàn công việc nhằm mục đích mưu sinh và phát triển bản thân. Cuối cùng, với tài năng thiên bẩm, sự cần cù và học hỏi, mối quan hệ của mình trong giới nghệ thuật. Bin Ngô quyết định trở thành bầu show, booking các anh chị em Ca sĩ – DJ – Models thường xuyên tham gia vào các chương trình, sự kiện cho các nhãn hàng mà mình đang hợp tác, cũng như các tụ điểm nhất nhì tại Sài thành.
Bin Ngô và Á hậu Hoàn vũ Võ Hoàng Yến trong Sự kiện thời trang COACH New York
Anh cho biết : “Cố rắng phấn đấu và vượt lên chính mình, chính 2 điều này đã tạo nên 1 Bin Ngô khác biệt hoàn toàn so với những người khác, và có thể điều này đã làm cho mọi người đều yêu mến và hỗ trợ Bin Ngô trong những năm vừa qua trong công việc bầu show của mình. Mục tiêu trong năm 2018, Bin Ngô sẽ cố gắng lựa chọn cho mình 1 bạn ca sĩ và 1 bạn DJ để quản lý và cùng họ thăng tiếng trong cuộc hành trình nghệ thuật đầy gian nan này”.
Bin Ngô và Ca sĩ trẻ Chu Bin
Bin Ngô và Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Bin Ngô và Ca sĩ Vũ Duy Khánh
Bin Ngô và Ca sĩ Phan Đình Tùng
Bin Ngô và Ca sĩ Trịnh Đình Quang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.