Hành trình mang yêu thương đến với em Kim Yến bị ung thu máu của MĐN – MMĐ số 38

Những trái tim giàu lòng nhân ái và đầy ắp tình thương của Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời lại tiếp tục với đêm nhạc số 38: “Thiêng Liêng Tình Mẹ” diễn ra vào lúc 19h00, 08/08/2019 tại THE ADORA LUXURY (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM). Yêu thương không chỉ bằng lời nói mà còn thể hiện bằng hành động cụ thể .Chính vì vậy CLB vẫn tiếp tục cuộc hành trình trao yêu thương, đồng cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bằng đêm nhạc số 38, đêm nhạc từ thiện nhằm gây quỹ giúp đỡ  bé Trần Kim Yến có chi phí hóa trị ung thư máu lần 5.

Mỗi đêm nhạc một mảnh đời (MĐNMMĐ) đã trải qua 37 số và với số 38 này đã mang lại cho các thành viên rất nhiều những trải nghiệm, cảm xúc về tình yêu thương con người trong cuộc sống. Đến với chương trình lần này quý vị sẽ hòa vào không khí của mùa Lễ Vu Lan cùng với đó sẽ thưởng thức những tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ các Nghệ Sĩ , ca sĩ rất được yêu thích như : DANH CA HỌA MI, NSƯT TÔ CHÂU, HOÀNG ĐỨC HUY, Nghệ sĩ THANH NGỌC, PHI TRƯỜNG, LƯU TRÚC LY, LÊ VĂN HIỂN, HỒNG PHƯỢNG, PHẠM THÁI, THU TRANG, BẢO NAM, VŨ ĐOÀN AMA… Kịch : MAI HẠNH, ĐỨC TUYẾN, THANH NHÀN, QUỐC KHÁNH. Với sự dẫn dắt chương trình của hai MC duyên dáng ANH ĐÀO – HẢI HƯNG. Quý mạnh thường quân, quý khán giả  đến tham dự chương cùng nhau lan tỏa lòng nhân ái đến các mảnh đời không được may mắn, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc. Với sự nỗ lực của các thành viên CLB cùng sự đồng hành của các mạnh thường quân, Mỗi đêm nhạc một mảnh đời sẽ là nơi thắp lên ngọn lửa niềm tin vào cuộc sống và tạo nên điều kì diệu để cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa, tốt đẹp.

Như tên của chủ đề, Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời hy vọng sẽ là một cuộc hành trình hạnh phúc với những an yên và ấm áp, nơi lòng nhân ái được lan tỏa, đong đầy yêu thương, khi kết nối trái tim giữa mạnh thường quân khán giả nhân ái với bé Trần Kim Yến, giúp em mau sớm hồi phục, trở lại với cuộc sống bình thường.
Trân trọng kính mời quý khán giả và quý mạnh thường quân đến tham dự , sự có mặt của quý vị sẽ góp phần làm nên thành công chương trình, tạo thêm hy vọng cho mảnh đời rủi ro vượt qua giai đoạn khó khăn này tiến đến cuộc sống tốt hơn.

* Vé mời hoàn toàn miễn phí và được giao tận tay bởi các thành viên của CLB MĐNMMĐ.
Liên hệ nhận vé mời vui lòng để lại bình luận trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến

Hotline: 0932 110 130 (Thiên Ân)
Trường BTC: MC THIÊN ÂN

Ngọc Mai – Lê Đoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.