ANV tổ chức Talk Show ý nghĩa cho Creator và doanh nghiệp tại thành phố nghìn hoa Đà Lạt

Vừa qua, ANV đã tổ chức thành công Talk Show thu hút hàng trăm doanh nghệp và nhà sáng tạo nội dung đến với thành phố nghìn hoa Đà Lạt để hiểu thêm về “Tiktokshop- Sự chuyển dịch hành vi mua & bán hàng.”

Với sự bùng nổ của TikTok là điều thấy rõ ràng trong 2 năm gần đây, nhất là khi TikTok Shop được ra mắt, có thể được coi như một cách mạng của thương mại điện tử. ANV nhận thấy tiềm năng mà TikTok có thể mang tới cho các doanh nghiệp địa phương. Chính vì thế, talkshow này ra đời với mong muốn được chia sẻ, kết nối, giải đáp thắc mắc và mang nền tảng đến gần mọi người hơn.

Tại chương trình, có rất nhiều TikToker nổi tiếng tham dự: Chu Minh Đức, Giao Heo, Hiếu BK, Iris Tử Anh, Pu Mét Bảy,…. cùng khoảng hơn 100 người đăng ký tham gia, từ sinh viên đại học đến các marketer, đại diện doanh nghiệp nhỏ và vừa, mà không chỉ Đà Lạt, Lâm Đồng mà còn có của các tỉnh khác.

Trong lần đầu tiên tổ chức tại Buôn Ma Thuột, sự kiện đã diễn ra thành công. Do vậy, ở lần thứ 2 này, mọi khâu chuẩn bị đều được ban tổ chức chuẩn bị chỉnh chu. Được biết,  ANV đã mất khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho Talkshow này. Từ việc lên kế hoạch về nội dung, tiêu chí để mời khách đến tham dự, dự trù người đăng ký. Về đặt nơi tổ chức cho đến các khâu hậu cần như vật dụng cho đến nhân sự. Ngay trước lúc tổ chức còn tập duyệt 2-3 lần để đảm bảo chương trình diễn ra trơn chu nhất có thể.

“Nói chung là lần 2 hồi hộp không khác gì lần 1 cả. ANV đã rất cố gắng cho Talkshow lần này, và cũng đã thành công tốt đẹp. Đây là sự cố gắng của cả 1 tập thể phối hợp ăn ý với nhau, đây cũng sẽ là tiền đề để sau này có thêm những chương trình ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.” – Chị Mai Ánh Hồng, Trainer của ANV chia sẻ.

Nói về lý do tổ chức ở Đà Lạt, anh Đức Anh, CEO của ANV cho biết: “Đà Lạt là 1 khu du lịch nổi tiếng với giới trẻ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, cũng là 1 miền đất hứa hẹn để mọi người bắt đầu phát triển truyền thông và bán hàng. Về cá nhân thì ANV được sinh ra tại Tây Nguyên, tất nhiên sẽ có chút thiên vị với mảnh đất này. Chúng tôi muốn các tỉnh Tây Nguyên sẽ nhanh chóng phát triển để ngang hàng với các khu vực khác trên đất nước mình.”

Qua chương trình, các nhà sáng tạo nội dung: Hiếu BK, Giao Heo, Pu Mét Bảy,… đã có những chia sẻ ý nghĩa để người dùng hiểu hơn về nền tảng này.

Với Giao Heo, anh nói rằng, muốn chứng minh cho mọi người thấy những gì anh mong muốn sẽ làm được, mọi người sẽ thấy được giá trị của anh khi nói rằng anh đang làm những việc không có kết quả. Giao Heo làm được – mọi người làm được. 

“Thánh công nghệ” Hiếu BK  thì cho biết, điều mà anh nhận được nhiều nhất khi làm TikTok có lẽ là khả năng phủ sóng hình ảnh của mình, cũng như những nội dung mà mình muốn chia sẻ đến cho mọi người được lan rộng hơn. Do vậy, khi làm content, anh cũng chỉnh chu nội dung để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến người xem.

Bên cạnh đó, hot TikTok Pu Mét Bảy cũng chia sẻ về việc cân bằng được kênh của người dùng như thế nào để có thể đem lại giá trị cho người xem khi xác định rõ ràng nội dung mang lại cho kênh, đối tượng phục vụ, màu sắc video và khi nhận job PR thì cũng phải khéo léo: “Thường 1 video mà các bạn KOL/KOC nhận PR cho 1 sản phẩm nào đó, thì mình cần phân tích ra là PR là gì? PR là quảng cáo. Đã là quảng cáo thì User của tệp fan đó người ta không xem. User xem là xem giá trị của bạn, sự giải trí mà bạn mang lại. Chứ chúng tôi không xem quảng cáo video. Vậy quay lại vấn đề, cách mà tệp fan của bạn follow bạn vì cái gì? Follow bạn vì giả trí- Vậy thì bạn phải PR sản phẩm như thế nào để nó vừa mang tính giải trí cũng vừa tôn lên sản phẩm mà nhãn hàng muốn bạn review.”

Tại sự kiện, có rất nhiều khán giả bày tỏ quan điểm thích thú trước những chia sẻ này. 

Iris Tử Anh, một TikToker được nhiều fans yêu mến chia sẻ: “Ban đầu em làm về TiktTk không hướng về việc kiếm tiền. Nhưng sau khi tham gia buổi Talkshow này em mới phát hiện ra nhiều kiến thức mà mình còn thiếu. Và cũng từ đó, em cũng biết mình có thể tạo ra nhiều giá trị hơn từ kênh Tiktok của mình. Nó sẽ không còn đơn giản về 1 kênh Tiktok nhiều follow nhưng không có ý nghĩa gì cả.

Đối với nhà sáng tạo nội dung Chu Minh Đức, anh cho hay:“Giá trị lớn nhất là mình được xuất hiện, đồng hành cùng nhiều anh em, đơn vị có tiếng. Có cơ hội làm việc và lắng nghe góc nhìn của họ về lĩnh vực mình đang quan tâm và làm việc. Thứ hai, có cơ hội được chia sẻ với cộng đồng của ANV.”

Với mong muốn đưa giá trị vươn rộng ra khắp 5 tỉnh miền trung tây nguyên, ANV khẳng định sẽ có thêm nhiều Workshop và Talkshow khác với nhiều và quy mô mỗi lần một lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.