LẠC VÀO THẾ GIỚI CỔ TRANG, DÀN CAST TRỞ THÀNH NHỮNG KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ CỦA NHAU

Tập 12 – 2 Ngày 1 Đêm đưa khán giả xuyên không cùng dàn cast lạc vào thế giới cổ trang đầy màu sắc truyền thuyết. Câu chuyện của tập 12 bắt đầu từ thanh kiếm thần giúp vua trị vì thiên hạ, trấn giữ biên cương. Thanh kiếm đã bị đánh cắp khiến mọi vật mất đi cân bằng. Nhà vua đã phải tìm anh hùng, hào kiệt để tìm lại báu vật cho đất nước. 

Lạc vào thế giới cổ trang, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm trở thành những kỳ phùng địch thủ của nhau 

Trường Giang xuất hiện trong trang phục đen như một thi sĩ đang thong dong, tự tại thưởng trà. Ngô Kiến Huy diện trang phục cổ trang màu trắng như một tiên nhân nhẹ nhàng trả lời câu hỏi sao đến trễ tới 3 canh giờ của Giang ca với lý do xàm xí “người lái đò kẹt show nên đưa ta đến trễ”. Hai người khí chất nho nhã có vẻ tinh thông cầm – kỳ – thi – họa này là kỳ phùng địch thủ đối thơ, thổi sáo với nhau. Hai người vừa gặp nhau là “liền tay” đối thơ:

Hai đối thủ khách sáo với nhau đấu thêm một màn đấu sáo, rót trà nữa rất chi là “ra vẻ”. Thỏ Đen thổi sáo càng nhanh thì Giang ca rót trà càng nhanh. Bỗng nhiên có 1 lá thư bay vào, Giang ca đọc chộp được lá thư từ “Nhà vua” gời và không quên nhận xét chữ nhà vua xấu quá. Sau khi nhận được nhiệm vụ từ nhà vua, cặp đôi kỳ phùng địch thủ này nắm tay nhau thi triển thủ pháp “dịch chuyển nhanh” để đến điểm hẹn Thủy Đình đầu tiên. Vì đến đầu nên hai người khá ảo tưởng về việc các tráng sĩ khác so tài với mình đã bị “triệt hạ” nên chắc chỉ có hai người đối đầu với nhau. Ngô Kiến Huy xoay 1 vòng rất đẹp nhưng khi khuỵu gối thì nghe liền tiếng “răn rắc” của dây chằn gãy vụn. Giang ca liền “chơi đẹp” đỡ đối thủ và không quên “nhiều chuyện” khi nghe phía xa là tiếng đấu kiếm của 2 tráng sĩ Kiều Minh và Cris Phan.

Kiều Minh Tuấn – Cris Phan kỳ phùng địch thủ 300 năm đấu kiếm bất phân thắng bại  

Cris Phan hóa thân thành kiếm khách giang hồ trong trang phục cổ trang không ngừng “ra vẻ” với thanh kiếm đạo cụ và hiệu ứng lá rơi khá chân thật. Đôi mắt “sắc lẹm” khí thế hùng hồn với danh xưng “Thần Điêu kiếm pháp”. Không hề chịu thua kém, “nam thần điện ảnh” Kiều Minh Tuấn xưng bá khắp tứ phương với nickname “Đại hiệp Phước Tỉnh” bỗng đâu xuất hiện với nụ cười “hùng hồn” thương hiệu. Hai đại hiệp kiếm pháp gặp nhau so tài cao thấp “sau 300 trăm năm”. Sau khi “quay vòng vòng” tuyên chiến lẫn nhau, cả 2 tráng sĩ cũng vung kiếm nhưng không may Cris Phan lại “quên bài” và không quên bao biện “300 năm làm như 3 phút mà kêu tui nhớ”. Trước đối thủ đáng gờm như Kiều Minh Tuấn, Cris Phan đã chịu thua trước tuyệt chiêu “móc hầu bao” nhưng không phản kháng vì độ “dã tâm” quá lớn của Kiều Minh Tuấn.

Tập 12 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 04/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.