DƯƠNG LÂM ĂN TRỌN CÁI TÁT NẢY LỬA TỪ STEVEN NGUYỄN

Vừa xuất hiện tại sân khấu, MC Đại Nghĩa đã có thắc mắc về biệt danh mà khán giả dành tặng cho các vị trưởng phòng. Trong khi Puka thích thú khi được gọi là công chúa, Dương Lâm được yêu mến với biệt danh Dương Lâm Đồng Nai thì Trường Giang cũng có những chia sẻ về cái tên Mười Khó gắn liền với mình “Đó là vai diễn có dấu ấn lớn nhất, nhiều người để ý nhất, có một người miền trung nói giọng như thế, đóng chung với 3 người nổi tiếng: anh Hoài Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Sau đó được nhiều người để ý hơn một tí, được làm nhiều hơn tí, đến bây giờ cũng được hơn một tí. Nhà hàng tên Mười Khó cũng nuôi được anh em gia đình…”.

Trở lại với dàn khách mời tuần này, Ơn Giời lên sóng với những gương mặt khá quen thuộc với khán giả: Hà Nhi, Châu Gia Kiệt, Steven Nguyễn, Nguyễn Anh Tú. “Nam thần hành động” Steven Nguyễn được biết đến với vai diễn Bi Long trong web drama đình đám Bi Long Đại Ca. Không chỉ nhận được lời khen bởi ngoại hình điển trai, anh còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lần đầu đến với Ơn Giời, anh chàng tiết lộ mình muốn được gặp trưởng phòng Lê Dương Bảo Lâm “Mình mong muốn được vào phòng của anh Dương Lâm, nói sợ vậy thôi nhưng anh Dương Lâm rất vui, mình cũng là một fan hâm mộ của anh Dương Lâm”.

Đúng như mong đợi, anh chàng đối diện với bộ ba trưởng phòng Dương Lâm – Khả Như – Puka khi hóa thân thành một cậu ấm quyền quý, có đến 3 người vợ. 3 người phụ nữ trong nhà lúc nào cũng tị nạnh, ganh ghét nhau khiến anh chàng đau đầu tìm cách dỗ dành. Chưa dừng lại ở đó, người vợ út được yêu chiều nhất nhà bất ngờ bị tố gian díu với tên tá điền làm công cho gia đình. Trong lúc tức giận, Steven Nguyễn đã thẳng tay tát Dương Lâm khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Liệu sự việc sẽ được giải quyết như thế nào, Steven Nguyễn có vượt qua được thử thách của các vị trưởng phòng?

Đừng bỏ lỡ tập 13 – Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 28/8 trên kênh VTV3.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.