DIỆU NHI, KHẢ NHƯ, CARA… “ĐẠI NÁO” VOTE FOR FIVE; LOẠT HIT CỦA BINZ, BÍCH PHƯƠNG… ĐƯỢC REMAKE CỰC LẠ

Tối ngày 11/8, chương trình thực tế Vote For Five chính thức lên sóng tập 3 trên ứng dụng FPT Play lúc 19h00 và 20h trên kênh YouTube. Mở màn tập 3, Top 40 tân binh của Vote For Five xuất hiện trong một căn phòng với những bảng hiệu đề dòng chữ bí ẩn: Bad Boy, Cool Boy, Boy Next Door, Gentleman. Hoang mang với ý nghĩa của những dòng chữ, các tân binh đưa ra phán đoán đây là thể loại nhạc, phong cách trình diễn hay cách Ban tổ chức Vote For Five phân chia đội hình nhóm cho vòng thi tiếp theo.

Trong khi đó, tấm bảng lớn được che bằng vải trắng bất ngờ được đạo diễn chương trình công bố khiến các tân binh hào hứng bởi tựa đề của 8 bản hit Vpop như Thôi Miên, Đi Đu Đưa Đi, Mr Right, They Said, Rồi Tới Luôn, Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, Khác Biệt To Lớn, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Đây cũng chính là 8 bài hát tương ứng với 8 nhóm sẽ trình diễn ở vòng thi tiếp theo, đồng thời, thử thách mới mà các tân binh của Vote For Five phải đón nhận là không ở trong nhóm cũ như vòng đầu tiên. Con số được Ban tổ chức Vote For Five ghi trước 8 bài hát chính là số lượng thành viên trong nhóm, như vậy sẽ có 1 nhóm 2 tân binh, 5 nhóm 5 tân binh, 1 nhóm 6 tân binh và 1 nhóm 7 tân binh.

Top 10 tân binh có số điểm bình chọn cao nhất ở vòng Sign Up sẽ được quyền ưu tiên lần lượt chọn bài theo thứ tự từ 1 đến 10. Đạo diễn của chương trình sẽ lần lượt đọc tên các tân binh bước vào phòng để lựa chọn bài hát. Đây là một lợi thế khá lớn bởi họ có thể chọn những ca khúc phù hợp với giọng hát cũng như khả năng trình diễn, thể loại nhạc ưa thích của mình. Sau khi Top 10 chọn bài hát, các tân binh còn lại sẽ bốc thăm để lấy thứ tự bước vào căn phòng chọn bài hát.

 

Hoàn thành việc chọn bài hát và thiết lập đội hình nhóm mới, đạo diễn đã thông báo 4 dòng chữ bí ẩn đầu tiên chính là concept của 8 phần trình diễn. Mỗi concept sẽ có 2 phần trình diễn và 2 nhóm chọn bài chung 1 concept sẽ đối đầu nhau. Thông tin này khiến tất cả các tân binh “dậy sóng”. Nhóm Đi Đu Đưa Đi và nhóm Thôi Miên có concept Bad Boy, nhóm They Said và nhóm Khác Biệt To Lớn có concept Cool Boy, nhóm Mr Right và nhóm Rồi Tới Luôn có concept Gentleman, nhóm Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu và nhóm Có Không Giữ Mất Đừng Tìm có concept Boy Next Door. Thông tin “chấn động” tiếp theo tại Vote For Five là ở vòng thi đấu này, các nhóm sẽ phải tự đảm nhận phần biên đạo dựng bài mà không có biên đạo chuyên nghiệp giúp đỡ.

 

Vòng thi Battle – thử thách chinh phục thứ 2 của Vote For Five chính thức bắt đầu. Ở tập 3, 100 khán giả – The Makers vẫn là người nắm trong tay quyền “sinh sát”, quyết định điểm số của các tân binh trong từng màn trình diễn. Vừa khởi động sân khấu của vòng thi Battle, host Trịnh Thăng Bình đã khiến tất cả bật cười khi đặt câu hỏi cho 3 mentor Đông Nhi, Isaac, Trúc Nhân: “Không biết hôm nay khi đến chương trình để tiếp tục ‘làm cảnh’ thì mọi người đang mong chờ điều gì ở các tân binh?”. Isaac cho biết, đây là một show sống còn nên không biết mình sẽ bị loại khi nào, các bạn có gì nên “bung” ra hết.

Theo Đông Nhi, ở vòng Sign Up, tân binh có quyền dò xét sân khấu và giới thiệu bản thân, nhưng ở vòng thi này, các bạn đã quen với sân khấu nhưng “hãy sống trên sân khấu này vì giấc mơ của các bạn”. Trúc Nhân chia sẻ, trước đó anh còn có những lời an ủi, động viên nhưng đến vòng này, anh khẳng định “sẽ không còn một cánh hoa hồng nào dành cho các bạn. Trúc Nhân thực thụ sẽ bắt đầu xuất hiện. Sau một thời gian, đã đến lúc tôi cho các bạn thấy như thế nào là khốc liệt thực sự”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.