NGỌC KARA TÁI XUẤT VỚI “NƯỚC MẮT LƯNG TRÒNG”

Được nối tiếp nội dung từ phần 1 – Mv “Linh cảm tim em”. Nội dung câu chuyện kể về một tình yêu đã từng rất đẹp của một cặp đôi, họ đã sánh bước cùng nhau từng những ngày đầu tiên khó khăn nhất của thời sinh viên, đến lúc lập gia đình và có một sự nghiệp mỹ mãn.

Tuy nhiên thời gian đã làm con người ta thay đổi, tình yêu của anh chồng không con dành cho cô vợ như trước khi anh ta đã có mọi thứ trong tay, và kẻ thứ 3 xuất hiện lại chính là bạn thân của cô vợ.

Cô vợ là một người phụ nữ giỏi giang, vừa chăm lo gia đình vừa biết quán xuyến công việc và đặc biệt luôn hết mực kính trọng và tin tưởng chồng mình. Chính vì sự tin tưởng đó đã biến cô thành một kẻ ngốc trước những kẻ phản bội.

Anh chồng và cô nhân tình càng ngày càng có những biểu hiện tình cảm lộ rõ ra ngay cả khi trước mặt cô. Và trực giác của người phụ nữ đã mách bảo cho cô ấy nhìn thấy những điều ấy.

 

Nhưng để quyết định đi hay ở lại ??? Câu trả lời sẽ được bật mí trong phần Phim ngắn “Linh cảm tim em” sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Thưởng thức MV Nước mắt lưng tròng tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.