THIỀU THU THẢO – KOL SỞ HỮU GƯƠNG MẶT THANH KHIẾT, VÓC DÁNG MẢNH MAI

Thiều Thu Thảo cô gái sinh năm 1992, đến từ một thị trấn nhỏ xinh đẹp ở Lâm Đồng được biết đến với vai trò Người mẫu ảnh, tham gia các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng (Thượng Gia Kỳ, Tran Dexnol và Huỳnh Anh Tuấn, Nam Phong, Đinh Văn Thơ…), gây ấn tượng với gương mặt thanh thoát và vóc dáng mảnh mai. 

Thời gian gần đây, Thiều Thu Thảo còn hoạt động nổi bật với vai trò là KOL có tiếng trong mạng xã hội với lượt follow 130.000. Mặc dù chỉ vô tình lấn sân sang lĩnh vực này qua các mục chia sẻ chăm sóc tóc, chăm sóc da cũng như chia sẻ các tips, các sp uy tín, địa điểm coffee, nhà hàng… nổi tiếng nhưng đã truyền tải nhiều thông điệp cho giới trẻ, lan toả được nhiều giá trị có ích đến cộng đồng để mọi người được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất. 

 

Cô nàng chia sẻ rằng: “Bạn bè luôn nhớ tới Thảo khi nhắc đến tóc bởi mái tóc là niềm tự hào của mình, ngoài thời gian chăm sóc da và dáng thì Thảo còn cực kỳ quan tâm chăm chút mái tóc của mình. Thảo ưa chuộng và tin dùng các dòng dầu gội thiên nhiên như tự làm bồ kết nấu lên gội như các chị các bà hồi xưa để tóc được chắc khoẻ, giữ được màu nguyên thuỷ vốn có.”

Trời cho vóc dáng mảnh mai, nhưng Thu Thảo luôn ý thức giữ gìn cơ thể cân đối bằng việc thường xuyên chạy bộ, tập luyện thể dục thể thao phù hợp. Ngoài ra, Thu Thảo cũng bật mí một thói quen đã duy trì thời gian dài là uống 1 ly nước ấm gồm mật ong và chanh vào buổi sáng và buổi tối hằng ngày.

 “Yêu nghề và được sống trọn với nghề là một điều hạnh phúc” – chính là câu nói yêu thích cũng như phương châm sống giúp Thiều Thu Thảo luôn giữ được sự tự tin, tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.