THÚY NGÂN ĐỐN TIM HỌC SINH NAM TRONG LẦN GẶP MẶT NÓI CHUYỆN ĐẦU TIÊN

Trong tập 4 bộ phim Lof Malto School, Leo Lof – chàng lớp trưởng chuẩn phong thái “con nhà người ta” đã vô tình “say nắng” trước giáo viên tư vấn tâm lý Rosie (Thúy Ngân). Mặt khác, cô hiệu trưởng Elizabeth (Khả Như) lại vô cùng bất ngờ trước đề xuất táo bạo của các bạn trẻ hiện nay.  

 

“Trời ơi, mấy chục triệu thôi mà, tui chuyển khoản thẳng rồi” Ace tự tin khẳng định với Leo Lof về quyết định đầy táo bạo của mình trong lần đầu giao dịch với một cửa hàng bán giày hiệu online hoàn toàn mới toanh. Và không nằm ngoài dự đoán của Leo Lof, Ace đã bị lừa gạt toàn bộ số tiền mà cậu bỏ ra. Cụ thể, sau khi nhận được đôi giày được cho là limited (hàng hiếm), cậu cả Ace Vũ Đạo và Leo Lof đều choáng váng trước sự đạo nhái và bốc mùi kỳ lạ. Bức xúc thay bạn mình, Leo Lof đã hạ quyết tâm đòi lại số tiền trên thay bạn bằng cách hẹn gặp trực tiếp kẻ lừa đảo.   

 

Trải qua cuộc ẩu đả đến mức cả mình và Tony đều bị thương, nhận thấy mọi người xung quanh đều gặp những vấn đề nan giải trong cuộc sống nhưng chưa biết cách xử lý sao cho đúng đắn và hợp lý. Leo Lof đã hạ quyết định “dẫn dắt tương lai” bằng cách đến gặp cô hiệu trưởng Elizabeth (Khả Như) nhằm trình bày quan điểm và mong muốn thành lập ra câu lạc bộ mang tên “Lead With Lof”. Trước sự quyết tâm của cậu học trò trẻ tuổi có khát vọng lớn lao, Khả Như đã không ngần ngại đồng ý ngay sau đó. Cũng chính từ đây, câu chuyện cậu nam sinh lớp trưởng “thích thầm” cô giáo tư vấn tâm lý đã chính thức được mở ra.   

 

Điểm thu hút người xem trong tập 4 lần này chính là câu chuyện chàng lớp trưởng Leo Lof (Võ Minh Khải) thích thầm cô giáo phòng tâm lý Rosie (Thúy Ngân). Được biết, đây là lần đầu tiên Minh Khải có cơ hội hợp tác cùng nữ diễn viên nổi tiếng. Khi được hỏi cảm nhận về tiền bối – Thúy Ngân, Võ Minh Khải chia sẻ: “Chị Ngân ở ngoài đẹp và dễ thương lắm mọi người. Chỉ luôn luôn an ủi và động viên Khải: “Không sao đâu em, không được thì mình quay lại thôi nè, nếu như cái nào em không biết thì em cứ hỏi chị nha” – Khải thật sự cảm thấy ấm áp vô cùng”. Song song đó, theo như nhiều bình luận khác của ekip tại trường quay, Thúy Ngân không chỉ thành công trong việc hóa thân thành chuyên gia tư vấn tâm lý xinh đẹp giỏi giang, mà ở ngoài đời, cô nàng còn khiến dàn đàn em ngưỡng mộ trước tài năng và sắc đẹp vốn có.  

 

Tập 4 của bộ phim Lof Malto School đã khép lại với vô vàn cảm xúc trong lòng người xem. Liệu rằng, Leo Lof sẽ đối diện với cô giáo Rosie như thế nào? Diễn biến của tập tiếp theo hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ.

 

Cùng đón xem bộ phim Lof Malto School được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube “DONG TAY PROMOTION OFFICIAL” và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.