Trương Nguyễn Anh Thư ngồi “ghế nóng” Gala tôn vinh Tài năng Nghệ Thuật và Làm Đẹp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2022

Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra “Gala tôn vinh Tài năng Nghệ Thuật và Làm Đẹp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – lần thứ II” tại khách sạn NEW WORD SAI GON HOTEL, doanh nhân Trương Nguyễn Anh Thư vinh dự được mời với vị trí là Ban Giám Khảo chương trình.

Trương Nguyễn Anh Thư là một cô gái miền Tây Nam Bộ thật dịu dàng nhưng đầy nghị lực bên một gia đình 2 cô con gái và 1 người mẹ nhân hậu và mến khách. Cô đến với thiết kế thời trang một cơ duyên rất tình cờ  cũng như bao người mẹ khác thương yêu con và mong muốn những điều tốt đẹp đến với con của mình. Nữ doanh nhân thường thiết kế cho con những bộ cánh lộng lẫy để tham gia vào các sự kiện cùng chị. Bên cạnh đó, cô cũng từng tài trợ trang phục cho các show diễn lớn tại Thành Phố Cần Thơ, nhờ vào nghệ thuật và ý tưởng ấy, cơ duyên đến từ đây và thương hiệu BABYLOO&TWIN ra đời – gắn liền với Anh Thư trong mỗi sự kiện sau này.

Đến với thời trang BABYLOO&TWIN, điều đặc biệt để thu hút các khách hàng tìm đến và tin tưởng đặt những bộ thời trang độc, đẹp, lạ dành cho mọi độ tuổi ( có 1 không 2 ), giúp khách hàng tự tin tỏa sáng khi đến với thương hiệu BABYLOO&TWIN.

Suốt 13 năm khẳng định thương hiệu và kế hoạch cho tương lai, doanh nhân Trương Nguyễn Anh Thư cho biết, cô sẽ nhận quyền thương hiệu trong nước và quốc tế với những ai đam mê thời trang (làm đẹp cho mình và cho đời). Trương Nguyễn Anh Thư cũng bật mí sắp tới tại Đà Nẵng, nữ doanh nhan sẽ tham gia “Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á – Thái Bình Dương” với mong muốn được khẳng định năng khiếu của bản thân, giao lưu học hỏi bạn bè trong nước và quốc tế.

Trương Nguyễn Anh Thư chia sẻ ” mình nhận thấy Chương trình Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương năm 2022 có gần 30 nước đến Việt Nam tham gia, hiện tại Trương Nguyễn Anh Thư đang chuẩn bị tinh thần thật tốt để tham gia cuộc thi sắp tới tại thành Phố biển Đà Nẵng.” Bên cạnh đó, cô cũng vinh dự được mời đến với chương trình Gala tôn vinh Tài năng Nghệ Thuật và Làm Đẹp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – lần thứ II tại khách sạn NEW WORD SAI GON HOTEL ngày 05/05/2022 vừa qua .

Nhận lời mời của Trưởng Ban Tổ Chức bà Lý Thảo Kỳ, Trương Nguyễn Anh Thư với vai trò là Ban Giám khảo và đã đem chuyên môn của mình để chọn ra những bộ thời trang dạ hội đẹp nhất để tôn vinh thương hiệu và uy tín tài năng nghệ thuật năm 2022.

Thương hiệu thời trang BABYLOO&TWIN
Địa chỉ : 79 – Xô Viết Nghệ Tĩnh – An Cư – Ninh Kiều – Thành Phố Cần Thơ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.