QUÁCH TUẤN DU CHIA SẺ TỪNG CÓ LÚC ĐỊNH BỎ NGHỀ CA HÁT 

Tập 11 Ca Sĩ Bí Ẩn cũng là tập cuối của đợt 1 mùa 6. Tiếp theo đó, chương trình tạm chia tay khán giả một thời gian và quay lại trong một ngày không xa.  

Ca Sĩ Bí Ẩn tập 11 chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Đoàn Bảo Ân. MC Vũ Mạnh Cường đã nhanh trí chia đội theo ‘công thức’: Diễn viên và Ca sĩ. Vì vậy, Khổng Tú Quỳnh sẽ về đội Chí Thiện còn mỹ nam Đoàn Bảo Ân đúng như dự đoán, về bên Khả Như. 

 Khác với ca sĩ bí ẩn 07 tất cả các tập trước, tuần này, nhân vật xuất hiện với hình tượng lạ lùng khi… đội mũ bảo hiểm bước lên sân khấu và không để lộ bất cứ tình tiết đặc biệt nào. Sự che giấu này đã khiến cả hai đội hoàn toàn không đoán ra bất cứ cái tên nào hợp lý cho vị trí ca sĩ bí ẩn 07. Đoàn Bảo Ân tinh ý nhận ra rằng “anh này rất có nhịp”. Bên cạnh đó, Khả Như cho rằng đây là cơ hội cuối cùng của đội nên cô đã liều lĩnh đặt cược vào ca sĩ bí ẩn 07 mặc dù không biết đó là ai. 

Sự lộ diện của nhân vật bí ẩn đã khiến dàn nghệ sĩ phải vỡ òa. Khi tháo chiếc nón bảo hiểm, mọi người cùng nhận ra đó là Quách Tuấn Du – nam ca sĩ nổi tiếng và quen thuộc với khán giả suốt nhiều năm. Mang đến ca khúc Yêu Thôi Đừng Yêu Quá, Quách Tuấn Du đã khiến khán giả tràn ngập trong không gian âm nhạc và cảm xúc. Mọi người cùng nhận định rằng, vóc dáng của Quách Tuấn Du rất dễ nhận diện nên việc anh đội nón bảo hiểm thay vì mặt nạ là hoàn toàn chính xác, bởi đây sẽ là câu hỏi siêu khó dành cho dàn nghệ sĩ. Bản thân Quách Tuấn Du đã bày tỏ sự xúc động bồi hồi khi được mọi người nhận ra mình. Đây không phải lần đầu tiên anh tham gia Ca Sĩ Bí Ẩn nhưng cảm xúc khi đứng ở vai trò giấu mặt rất đặc biệt. Quách Tuấn Du tâm sự, đã từng có lúc anh muốn ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng chính vì tình cảm của mọi người dành cho mình đã giúp anh có thêm động lực mang tiếng hát tới khán giả trong suốt hành trình sự nghiệp.  

Là ca sĩ cuối cùng lộ diện, Đinh Tùng Huy đã ‘chiêu đãi’ dàn nghệ sĩ và khán giả bài hát Người Lạ Thoáng Qua do chính anh sáng tác. Đinh Tùng Huy cũng là chủ nhân của hit Ai Chung Tình Được Mãi nổi đình đám trên TikTok. Đến với chương trình, anh chàng đã thể hiện đoạn điệp khúc trong bài hát này và nhận được nhiều tình cảm của mọi người, đặc biệt là Khả Như. Nữ diễn viên tiết lộ mình thường hát câu “Bình minh ơi dậy chưa,…” lúc 2-3 giờ sáng và cô cũng không ngại hát chay cho chủ nhân bản hit nghe khiến anh rất ngỡ ngàng. Mặc dù đã là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Đinh Tùng Huy thừa nhận mình rất hồi hộp lẫn ‘run sợ’ khi đứng trên sân khấu, hát cho dàn nghệ sĩ thưởng thức. Đây là một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ đối với nam ca sĩ  – nhạc sĩ tài năng.  

Ở một diễn biến khác của chương trình, hai đội chơi đã được dịp ‘té ghế’ trước phần trình diễn siêu năng lượng và hài hước của ca sĩ bí ẩn 06. Võ Minh Ngọc là một diễn viên quen thuộc trong các sitcom và cô đã có một tiết mục không thể độc lạ hơn khi vừa hát, vừa tập gym, vừa ‘quạo’ vì mệt. Tới khi Võ Minh Ngọc tuyên bố mình là ca sĩ, cả 2 đội chơi đều không tin. Tuy nhiên, đó chỉ là một phép thử, Võ Minh Ngọc đến chương trình với vai trò diễn viên.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.