Diva Thanh Lam và bạn trai bác sĩ đến chúc mừng liveshow Quang Hà

Tối 29/5, liveshow “Hà show” của Quang Hà được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sau thành công của đêm đầu 28/5, đêm diễn thứ 2 vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Thủ đô. Dù thời tiết xấu, ngập nước nhiều nơi nhưng khán giả vẫn đội mưa xem show của chàng “Ngỡ”.

Tại thảm đỏ chương trình, Diva Thanh Lam và bạn trai bác sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả, ống kính truyền thông khi xuất hiện tình tứ, đến chúc mừng đàn em Quang Hà.

Trong đêm liveshow thứ 2, Quang Hà giữ vững phong độ khi tiếp tục hát liên tiếp hơn 30 ca khúc. Sân khấu Nhà hát Lớn được biến thành khu vườn địa đàng với hoa lá, các bức tượng, trang phục… đều màu trắng. Quang Hà hóa thành hoàng tử, kể chuyện bằng âm nhạc, kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa âm thanh, ánh sáng, bối cảnh qua các bản tình ca và liên khúc. Đặc biệt hiệu ứng trình diễn ánh sáng hiện đại nhất hiện nay cũng được mang vào “Hà show”, mang đến tổng thể hoành tráng, lạ mắt.

Trong phần giao lưu với khán giả, Diva Thanh Lam gửi lời chúc mừng đến Quang Hà và ê-kíp vì đã có 2 đêm liveshow trọn vẹn, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Nữ Diva chia sẻ: “Trước khi show diễn ra, trời mưa rất là to và ngập nước, tôi rất lo. Tuy nhiên, tôi bất ngờ khi thấy khán giả đội mưa và phủ kín Nhà hát Lớn để xem Quang Hà biểu diễn. Quang Hà Thật tuyệt vời và không phải nghệ sĩ nào cũng làm được”.

Bên cạnh đó, Diva Thanh Lam cũng bày tỏ: “Tôi thấy trong ánh mắt, giọng ca và trái tim của Quang Hà một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Tôi chắc chắn rằng, với tình yêu nghệ thuật ấy, Quang Hà sẽ ngày càng chiếm trọn được tình cảm của khán giả ở khắp nơi”.

Đáp lại, Quang Hà cũng gửi lời tri ân đến Diva Thanh Lam. Nam ca sĩ cho biết, đàn chị luôn hỗ trợ, giúp đỡ anh khi cần. “Trong lần show tôi bị cháy và tôi có diễn bù thì chị Thanh Lam đã đến ngồi xem và ủng hộ tôi hết chương trình. Khó có một ca sĩ nào lại đi xem ca sĩ khác. Tôi rất trân quý chị Thanh Lam”, Quang Hà bày tỏ.

Đặc biệt, Quang Ngỡ thể hiện lại bản hit “Định mệnh” với nhiều cảm xúc dâng trào. Năm 2003, Quang Hà quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội trong sự nghiệp. Ban đầu anh đi diễn với cát-xê 50.000 đồng và phải chờ hát lót cho ngôi sao khác.

Quang Hà cố gắng tiếp cận nhạc sĩ Quốc An để mua bài. Anh phải trả góp 3 lần để sở hữu độc quyền ca khúc “Định mệnh” với giá cao nhất 5 triệu đồng.

Khi ca khúc “Định mệnh” được khán giả đón nhận, cuộc đời và sự nghiệp Quang Hà bước sang trang mới. “Cát-xê của tôi từ từ 50.000 tăng lên 1,2 triệu đồng. Từ chỉ đi xe ôm đi hát thì tôi đã thuê được xe riêng để đi biểu diễn. Quan trọng nhất, khi tên tuổi được nâng tầm thì băng rôn quảng cáo riêng cho tôi xuất hiện rất to và hoành tráng bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng khác”, Quang Hà kể.

Ngoài Định mệnh, Quang Hà còn sở hữu loạt hit đình đám khác như Ngỡ, Trăm năm không quên, Bướm trắng… Đặc biệt anh là ca sĩ miền Bắc đầu tiên chinh phục và được khán giả miền Tây đón nhận nồng nhiệt.

“Hà show” có sự tham gia của 2 khách mời là Bằng Kiều và Lệ Quyên.

Bằng Kiều đàn guitar và song ca với Quang Hà hai ca khúc: “Chiếc lá mùa đông”, “Người đứng sau hạnh phúc”. Nếu Quang Hà ngày càng chín mùi trong giọng hát, xử lý tròn trịa những nốt cao thì Bằng Kiều cũng ngày càng thăng hoa với âm nhạc qua những trải nghiệm trong cuộc sống. Khán giả vỡ òa cảm xúc khi hai giọng ca vàng của làng nhạc Việt hòa giọng.

Quang Hà, Lệ Quyên song ca hai ca khúc “Vì sao em ơi”, “Vì sao không thể”. Trên sân khấu lãng mạn, đôi bạn thân hòa giọng hài hòa, xử lý tinh tế từng câu chữ khiến khán giả say sưa, xuýt xoa.

Sau đó Quang Hà có tiết mục hòa giọng với Bằng Kiều, Lệ Quyên qua ca khúc có giai điệu vui tươi – “Thương nhau ngày mưa”.

Quang Hà kết đêm liveshow đầu tiên bằng các ca khúc remix sôi động “Trăm năm không quên”, liên khúc “Một tình yêu – Yêu em dài lâu – Và tôi cũng yêu em”. Các vũ công diện trang phục trình diễn nhiều màu sắc hóa sân khấu như một lễ hội âm nhạc đường phố thu nhỏ. Toàn bộ khán giả ở Nhà hát lớn Hà Nội đã cùng đứng dậy hòa không khí vui tươi cùng Quang Hà và vũ đoàn bước nhảy. Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, không một khán giả rời ghế, chăm chú xem hơn 30 tiết mục liên tiếp của Quang Hà. Khán giả đã thưởng thức một đêm nhạc quy mô, chỉn chu một cách trọn vẹn, đã từ phần nghe đến phần nhìn. Nhiều người nhận xét, đây là liveshow đẳng cấp nhất từ trước đến nay của Quang Hà.

Tối 30/5, Quang Hà tiếp tục thực hiện đêm nhạc mang tên “Bài hát anh dành tặng riêng em 3” để chiều lòng khán giả không mua được vé “Hà show”. Ngoài Quang Hà, Bằng Kiều, Lệ Quyên, còn có thêm khách mời đặc biệt là Quang Dũng. Đây là đêm nhạc nối tiếp thành công của 2 mùa trước, tạo được tiếng vang trong giới tổ chức biểu diễn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.