DÀN CAST RUNNING MAN VIETNAM BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TẶNG QUÀ ĐẶC BIỆT CHO CÁC EM NHỎ

Dàn Cast Running Man Vietnam bất ngờ xuất hiện trong một dịp vô cùng đặc biệt, mang đến niềm vui tiếng cười cho các em nhỏ. 

Mới đây trong một dự án ý nghĩa về trẻ em của Lof, dàn Cast Running Man Vietnam đã có dịp mang đến bất ngờ cho các em nhỏ. MV Lof mở đầu bằng câu chuyện về chuyến đi dã ngoại của cả lớp cùng cô giáo. Tại đây, câu chuyện về hai bạn nhỏ khiến mọi người đặc biệt chú ý. Cậu bé ngay từ khi xuất hiện đã mang dáng vẻ rụt rè, khép kín. Khi các bạn đang chơi đùa vô tư, cậu bé thường tư lự và theo đuổi suy nghĩ của riêng mình.

Chỉ tới khi hai nghệ sĩ Trường Giang – Thúy Ngân xuất hiện, bí mật mới được hé lộ. Không chỉ hai nghệ sĩ, cả cô giáo và các bạn trong lớp đều không thể kìm nước mắt khi nhìn thấy bức tranh vẽ hai mẹ con của cậu bé. Hóa ra cậu bé là trẻ mồ côi có mẹ mất vì đại dịch Covid19. Rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào hạnh phúc của hai mẹ con chợt ùa về và cậu bé đã vẽ bức tranh thể hiện mơ ước được ở bên mẹ.

Sau giây phút bồi hồi, Trường Giang và Thúy Ngân đã tới trao quà, trao yêu thương cho cậu bé và các em nhỏ. Lớp học bỗng chốc rộn rã tiếng cười khi được gặp gỡ 2 nghệ sĩ mà các em vốn yêu mến ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, các em nhỏ còn nhận được “trái tim” gửi gắm nơi xa từ các nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Câu chuyện kết lại bằng cảnh các bạn nhỏ quây quần bên nhau cùng xem chương trình yêu thích Running Man Vietnam.

Các nghệ sĩ Running Man Vietnam rất xúc động trước những câu chuyện của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn: mồ côi vì Covid19, trẻ em gặp khó khăn về tài chính, trẻ em cần hỗ trợ về tâm lý hoặc có nhu cầu được giáo dục đặc biệt, trẻ em bị bạo hành… Mong rằng trong tương lai, tất cả các em nhỏ sẽ được bình an hạnh phúc.

Xem ngay MV Lof Is My Life tại kênh youtube Dong Tay Promotion Official và kênh youtube Running man Vietnam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.