Lý do bạn nên kích hoạt ví ShopeePay trong ngày 16.4, vô số ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn

Thanh toán bằng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến dần trở nên phổ biến bởi lẽ không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, tận hưởng sự tiện lợi mà còn mang đến nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Nổi bật như ví điện tử ShopeePay chỉ với vài thao tác kích hoạt nhanh chóng nhưng người dùng sẽ nhận được vô số đặc quyền giá trị khi mua sắm và thanh toán trực tuyến trên trang TMĐT Shopee. 

 

Điển hình vào những dịp đặc biệt như ngày sale số đôi, sale giữa tháng hay vào ngày ShopeePay Day 16 hàng tháng,… ví ShopeePay tung ra nhiều ưu đãi đặc biệt. Chuyện nạp điện thoại 50.000 đồng với chỉ 1.000 đồng hay mã giảm giá đến 50% cùng ưu đãi thanh toán hoá đơn giảm đến 1 triệu đồng,… đã không còn quá xa lạ đối với người dùng ví ShopeePay. Theo ghi nhận trong ngày 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng vừa qua, số lượng giao dịch thông qua ví điện tử này đã tăng gấp 4 lần và lượng người dùng cũng tăng gấp đôi so với ngày thường. Qua đó cho thấy ví ShopeePay đang trở thành ví điện tử được nhiều người dùng Shopee ưa chuộng.

 

  

Kích hoạt ví nhanh chóng – đơn giản 

Để cùng trải nghiệm sự tiện lợi cũng như nhiều ưu đãi đi kèm hấp dẫn, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể kích hoạt chiếc ví “quyền lực” ShopeePay ngay trên ứng dụng Shopee. Đầu tiên, mở ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi và chọn Ví ShopeePay. Sau đó xác nhận đồng ý Điều khoản & Điều kiện, nhấn Thiết lập Ví ShopeePay. Bước tiếp theo là định danh tài khoản bằng cách nhập đầy đủ họ tên, số CMND/CCCD. Cuối cùng là bước tạo mật khẩu đặt lệnh gồm 6 chữ số cho ví. Chỉ với vài phút đăng ký và kích hoạt, bạn đã có trong tay vô vàn đặc quyền cực giá trị không chỉ giúp cho trải nghiệm mua sắm và thanh toán trực tuyến trở nên mượt mà, tiện lợi mà còn tiết kiệm được kha khá chi tiêu bởi nhiều chương trình giảm giá đi kèm mỗi ngày. 

Tận hưởng hàng loạt ưu đãi trong ngày 16.4

Ngoài việc thao tác kích hoạt đơn giản, thêm một lý do để người dùng liên kết ngay ví ShopeePay trong ngày hôm nay chính là sự kiện “16.4 ShopeePay Day – Thanh toán gì cũng rẻ” với nhiều đặc quyền không thể bỏ qua.

 

Cơ hội săn được mã giảm 50% khi mua sắm trực tuyến

 

Khi chọn thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, ngoài mức giá tốt đang có, người dùng còn có thể “chốt đơn” với giá rẻ hơn nhờ ưu đãi riêng. Cụ thể, trong ngày 16.4 này, bạn có thể săn được mã giảm đến 50% khi mua sắm trên Shopee. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ sở hữu ngay mã giảm trực tiếp 10.000 đồng cho đơn hàng có trị giá từ 30.000 đồng hoặc nhập mã SPPGICUNGRE15 và SPPDAYPR1604 để được giảm ngay 25.000 đồng và 35.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng.

 

Tận hưởng ưu đãi nạp điện thoại với giá từ 1K

 

Những người dùng thanh toán hóa đơn trên trang TMĐT Shopee trong ngày 16.4 cũng có cơ hội săn được mã giảm giá đến 50% (tối đa đến 1 triệu đồng) vào lúc 9H và mã giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) và các khung giờ 0H – 9H – 12H – 21H. Hấp dẫn hơn, ví ShopeePay còn tặng ưu đãi nạp điện thoại trị giá 50.000 đồng với giá chỉ 1.000 đồng trong các khung giờ 0H – 9H – 12H – 15H – 18H – 21H.

Mã giảm đến 144K khi đặt món tại ShopeeFood

 

Là tín đồ ăn uống, bạn không thể bỏ qua cơ hội đặt món tại ShopeeFood trong ngày 16.4. Nguyên nhân là người dùng sẽ rất dễ dàng săn được mã giảm đến 144.000 đồng, mã miễn phí vận chuyển lên đến 15.000 đồng và các mã giảm 50% (tối đa 50.000 đồng).

 

 

Không chỉ “quyền lực” ở lĩnh vực thanh toán trực tuyến, người dùng mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của ví ShopeePay và chi trả bằng quét mã QR cũng nhận được ưu đãi nhiều không kém. Cụ thể, trong ngày 16.4, bạn sẽ có cơ hội sở hữu loạt Scan & Pay voucher với giá chỉ 1.000 đồng đến từ các đối tác Phúc Long, Circle K và PVOil. Ngoài ra, người dùng có cơ hội săn được voucher hoàn Shopee Xu đến 50% (tối đa 16.000 Xu) khi quét mã QR thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. 

 

Và khi người dùng lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay tại website/ứng dụng của đối tác Maison và Galaxy Play sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 51.000 đồng. Riêng “bạn thân” của ví điện tử trên sẽ được giảm trực tiếp 10% (tối đa 30.000 đồng) với mã giảm SPPWELCOME cho đơn mua tại Maison và mã giảm SPPGALAEU – giảm 50% (tối đa 30.000 đồng) cho gói xem phim mua tại Galaxy Play. Ngoài ra, khi người dùng liên kết ví ShopeePay với tài khoản ngân hàng quân đội MBBank sẽ nhận ngay combo voucher 450.000 đồng để mua hàng hóa, thanh toán hóa đơn (điện nước, tài chính), nạp thẻ điện thoại,… trên ứng dụng Shopee.

 

Với vô vàn ưu đãi dày đặc và hấp dẫn như trên, ví ShopeePay chắc chắn sẽ gây bão trong ngày 16.4 sắp tới. Nếu còn chưa biết đến ví điện tử này thì đừng ngần ngại kích hoạt và trải nghiệm thỏa thích những đặc quyền dành riêng cho người dùng ShopeePay trong ngày 16.4 nhé!

 

Thông tin ưu đãi khác

ShopeePay miễn phí chuyển tiền từ ví đến ngân hàng. Từ nay, người dùng ví ShopeePay có thể chuyển tiền hoặc rút tiền từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa ngay trên app Shopee. Hấp dẫn hơn, người dùng sẽ được miễn phí 3 lượt rút/chuyển mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6.000.000 đồng. Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại https://shopee.vn/m/2022-P2PW2B.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.