Mỗi đêm nhạc – một mảnh đời số 47 cùng chia sẻ khó khăn, kết nối yêu thương cho bệnh nhân ung thư lưỡi

Tạm gác lại tương lai hoài bão, ước mơ đủ đầy chỉ vì căn bệnh quái ác mang tên ung thư. Thiếu thốn tiền bạc, cơn đau tột độ là những khó khăn của cô Nguyễn Thị Út. Thấu hiểu hoàn cảnh kém may mắn của cô, chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 47 với chủ đề “Tình bolero” nhằm gây quỹ hỗ trợ giúp đỡ cho cô Nguyễn Thị Út có chi phí điều trị căn bệnh ung thư lưỡi.  

Chương trình “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” số 47 xin hẹn gặp quý khán giả vào lúc 19h, thứ Tư, 20/04/2022 với chủ đề: TÌNH BOLERO tại địa điểm: Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA DYNASTY (1A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1). Đêm nhạc 47 nhằm gây quỹ hỗ trợ giúp đỡ cho cô Nguyễn Thị Út có chi phí điều trị căn bệnh ung thư lưỡi.

Bất hạnh của một gia đình nghèo khó, có người mẹ tảo tần vô tình mắc bệnh ung thư lưỡi. Đấy không phải là nỗi đau ngắn hay dài mà là nỗi đau âm ỉ của những lần hóa trị đầy đau đớn. Hay càng xót xa hơn là những lần thiếu tiền tái khám để điều trị bệnh. Hoàn cảnh của cô Nguyễn Thị Út hiện nay vô cùng khó khăn. Cô sinh năm 1968, quê ở Bình Chính,  xã An Dân,  huyện Tuy An, Phú Yên. Cô mắc bệnh ung thư lưỡi và đã được phẫu thuật cắt hết lưỡi, lấy thịt đùi đắp lên làm lưỡi giả. Từ ngày cô bệnh, cuộc sống gia đình ngày một khó khăn hơn. 

Đôi lần cuộc sống đã vô tình đẩy những mảnh đời vào hoàn cảnh trớ trêu, khắc nghiệt. Những con người nghèo khó ấy giờ đây lại mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Nỗi đau nghiệt ngã của người bệnh và người thân chứng kiến chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Tuy nhiên, bằng một trái tim thổn thức nhịp đập chứa đầy tình yêu thương. Sẽ cho đi bằng cả sự chân thành và tôn trọng nhất có thể. Bởi đôi lúc chia sẻ khó khăn, nắm lấy đôi bàn tay đang cô đơn giữa dòng người  là liều thuốc hữu hiệu nhất lúc này. 

Đêm nhạc 47 với sự góp mặt của quý khách mời: ca sĩ TIẾT DUY HOÀ – UYÊN TRANG – KHÁNH LOAN – HUỲNH PHÚC – DƯƠNG ÁNH – PHẠM THÁI – THƠ BẰNG – MINH LONG – Én Bạc ĐÀO DUY – Én Bạc TÚ TRINH 

Khi tham gia đêm nhạc quý khán giả đều được đo thân nhiệt, tất cả ghế ngồi đều đảm bảo khoảng cách để giữ sức khỏe và an toàn cho quý khán giả trong suốt quá trình theo dõi.

Đêm nhạc phát hành VÉ MỜI MIỄN PHÍ và được chuyển tận tay tất cả quý vị đăng ký tham dự. Để đồng hành cùng chương trình ngoài tham dự và ủng hộ trực tiếp quý vị cũng có thể đóng góp thông qua số tài khoản CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời.

* Liên hệ đóng góp:

NH Quân Đội MB Bank

STK: 9990007999999

CTK: Huỳnh Hữu Thiên Ân – Chủ Nhiệm CLB

* Liên hệ nhận vé mời MIỄN PHÍ:

– Fanpage: Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời

– Trưởng BTC MC Thiên Ân (SĐT: 0932 110 130)

Trần Hoàng Hạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.