Bùi Thị Mai Hương đăng quang Hoa hậu Xuyên lục địa 2022

Tối 11/4, chung kết cuộc thi Miss PanContinental 2022 (Hoa hậu Xuyên lục địa 2022) được diễn ra tại Thông tấn xã Việt Nam, TPHCM. Cuộc thi được tổ chức hằng năm tại Philippines và đây lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam (Host Country 2022).

Khoảnh khắc Mai Hương nhận vương miệng Miss PanContinental 2022

Năm 2022, cuộc thi diễn ra với sự tranh tài của hơn 30 thí sinh đến từ các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, India, Viet Nam, Norway, Thailand, USA, Nepal, Myanmar,…với các phần thi hấp dẫn như Swimwear, Interviews, Talent, National Costume, Evening Gown,…

Với sự chuẩn bị hơn 3 tháng từ đội ngũ ê–kíp ở Việt Nam, Bùi Thị Mai Hương đã giành chiến thắng ở ngôi vị cao nhất (Miss PanContinental 2022).

Mai Hương trong phần thi Quốc phục (National Costume)

Theo thông tin từ phía ban tổ chức và nhận xét của mọi người từ công ty quản lý của Mai Hương (LD Entertainment) thì Mai Hương là một chiến binh mạnh vì với khả năng ngoại ngữ tốt, chiều cao, sắc đẹp và sự đầu tư từ phía công ty,…bên cạnh đó thì các thí sinh năm nay đều có trình độ ngoại ngữ rất tốt. Giám đốc Quốc gia (Bezi Đường) và Chuyên gia trang điểm (Jonny Hoàng Long) cũng như đội ngũ Makeup của Học viện Makeup LD đã bên cạnh và giúp đỡ Mai Hương trong suốt những ngày tham dự cuộc thi để Mai Hương có được những phần thi tốt nhất và cổ vũ tinh thần cho tân Hoa hậu.

Mai Hương trong phần thi Dạ hội (Evening Gown)

Chiến thắng của Mai Hương là hoàn toàn thuyết phục trước sự công nhận của tất cả mọi người, của tất cả các thí sinh và khán giả của các nước tham gia. Đây là niềm vinh dự cho phía công ty quản lý của Mai Hương cũng như là của Việt Nam góp phần tạo động lực cho các thí sinh Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế trong năm 2022.

Giám đốc Quốc gia: Bezi Đường

Giám đốc LD Entertainment: Jonny Hoàng Long

Photo: Quân Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.